Vốn là “trai thẳng” nhưng lần lượt bị 4 bạn gái cắm sừng khiến Vương mất niềm tin vào tình yêu và quay sang hẹn hò đàn ông nhưng lại có cái kết không ngờ.

Mất niềm tin ở con gái, “quay xe” yêu con trai

Nhìn những bức ảnh chụp chung của cặp đôi Vương Hà (31 tuổi]) và Ngọc Hải (29 tuổi), hiện sống ở TP.HCM, ai cũng phải xuýt xoa vì dung mạo của họ quá đỗi ưu tú. Đằng sau chuyện tình đẹp của 2 anh chàng là cả một quá trình dài về hành trình come out, trải qua những khó khăn để có thể đến bên nhau, xây dựng cuộc sống chung.

Vương Hà kể, từ nhỏ anh vốn là “trai thẳng”, ở trong đội tuyển đá bóng, bơi lội, thích bạn gái và đã biết yêu, cưa cẩm các bạn nữ từ khi mới học lớp 7. Tuy nhiên trong những mối quan hệ này, các bạn gái đều “cắm sừng” khiến Vương bị tổn thương sâu sắc, mất niềm tin vào tình yêu.

Cặp đôi Hải (bên trái) và Vương (bên phải)

Đến năm học lớp 11, trong một lần đi thi bơi, Vương thay đồ cùng phòng với một anh chàng điển trai, body đẹp, cao 1m90. Lúc này, anh dần nhận ra con người thật của mình mà lâu nay bản thân chưa khám phá ra. Từ đó, Vương quyết định yêu các chàng trai và dần lộ hết giới tính của mình. Đường tình duyên của Vương chưa hết trắc trở bởi sau khi yêu các chàng trai, anh lại thường xuyên bị chê xấu, không cân xứng. Buồn vì những lời nhận xét thiếu thiện chí, Vương lao vào con đường ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ thẩm mỹ để có được ngoại hình xuất sắc như hiện tại.

Trong khi đó, Hải từ nhỏ đã thích mặc váy, đi guốc, tô son, ra đường mọi người không biết anh là con trai hay con gái. Anh từng là nạn nhân của ʙạᴏ ʟựᴄ học đường khi là người thuộc cộng đồng LGBT. Mẹ của anh chàng còn nghĩ con bị tâm thần, muốn đưa đi bệnh viện khám. Bà chỉ cho con chơi với bạn gái, cấm chỉ chơi cùng bạn trai. Hải á.p lực đến mức muốn ra khỏi nhà nhưng bố là người đã đứng ra giải quyết, dung hòa hai mẹ con.

Cả hai đều sở hữu dung mạo ưu tú. Trong khi Vương đã ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ thẩm mỹ thì Hải đẹp tự nhiên.

Giống như Vương, bản thân Hà cũng từng thích cả con trai lẫn con gái. Trước khi đến với Vương, Hải trải qua 3 mối tình và trong cả 3 mối tình đó, anh đều vô tình trở thành người thứ 3. Do đó khi đến với Vương, Hải có phần thận trọng. Song, một khi đã nhận lời yêu thì Hải đặt niềm tin 100% vào người đó.

Cặp đôi trai đẹp chung sống hạnh phúc

Đến hiện tại, Hải và Vương đã chung sống được 6 tháng. Cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội, sau đó nhắn tin trò chuyện 1 tháng rưỡi rồi mới quyết định gặp mặt và “bám dính” luôn. Vương là người chủ động hơn trong chuyện tình này, phải tốn nhiều công sức mới có thể ch.iếm được trái tim của Hải.

“Thời gian đầu chung sống, kinh tế gặp khó khăn, khó kiếm tiền khiến tâm trạng của em chùng xuống. Vì dịch bệnh nên mọi người mua hàng cũng ít, tiền kiếm được chỉ đủ em trang trải cuộc sống hàng ngày.

Khi về sống chung với Vương thì anh ấy tính vô tư, thích mua cái này, cái khác, rồi lại nuôi thêm lần lượt 4 con mèo, chi phí cũng tốn kém hơn. Đó là lý do khiến hai đứa nảy sinh nhiều cuộc cãi vã.

Cũng may là chúng em không cãi nhau lâu, mà giải quyết vấn đề rất nhanh. Em nói với Vương khi em giận thì anh hãy im lặng, đừng nói gì thêm, một lát là em sẽ nguôi ngoai. Em thừa nhận bản thân mình hơi khó tính nên cũng khổ cho Vương. Anh ấy đi làm về là đưa hết tiền lương cho em”, Hải tâm sự về việc sống chung với người yêu.

Tuy không tránh khỏi m.âu th.uẫn nhưng cặp đôi đã cố gắng gạt bỏ hết để tìm thấy tiếng nói chung.

Hai anh chàng điển trai cũng không ít lần đòi chia tay mà nguyên nhân là do Vương hay ghen. Nhưng Hải là một chàng trai chung thủy và nghiêm túc, do đó những m.âu th.uẫn đến từ việc ghen tuông cũng dần biến mất trong cuộc sống của họ.

Hải và Vương hiện đang cùng nhau phát triển công việc kinh doanh. Trong tương lai gần, cặp đôi dự định sẽ xây nhà mới, nuôi thêm một chú cún và tổ chức một đám cưới nho nhỏ, buộc thêm sợi dây bền chặt trong tình yêu của mình.

Nguồn: Vì yêu mà cưới, Ảnh: Facebook nhân vật