Hứa Khải chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ đối với nhiều khán giả. Anh liên tục gây ấn tượng sâu sắc với khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng trong 1 số tác phẩm đình đám. Cùng điểm qua những mỹ nhân đình đám từng nên duyên với Hứa Khải trên màn ảnh Hoa Ngữ ngay bên dưới bài viết này nhé!

Ngô Cẩn Ngôn: Diên Hi Công Lược và Thượng Thực

Diên Hi Công Lược là tác phẩm cực kỳ thành công đưa tên tuổi của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn lên một tầm cao mới. Sau đó, cặp đôi này đã chính thức tái hợp trong bộ phim mới có tên Thượng Thực. Tác phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vì sự tái hợp màn ảnh của Couple Phó Anh.

Cái kết buồn trong Diên Hi Công Lược của couple này đã để lại nhiều tiếc nuối cho người xem. Vậy nên, ở tác phẩm mới Thượng Thực, việc Phú Sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc tái hợp được xem là hướng đi khôn ngoan của nhà sản xuất khi cố ý chiều lòng khán giả, giúp hâm nóng lại tên tuổi của cặp đôi.

Phim lấy bối cảnh thời Minh, Ngô Cẩn Ngôn đóng Diêu Tử Khâm – thiếu nữ được chọn vào cung làm việc ở cục Thượng Thực – nơi phụ trách nấu ăn cho hoàng tộc. Hứa Khải vào vai hoàng thái tử Chu Chiêm Cơ, sau này là hoàng đế. Với bối cảnh phim như vậy, khán giả dễ dàng suy đoán được Thượng Thực giống như câu chuyện viết tiếp cuộc tình dang dở của Phú Sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc. Và cũng nhờ bộ phim này, tên tuổi của hai diễn viên đang được chú ý trở lại.

Bạch Lộc: Chiêu Dao và Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Bạch Lộc có lẽ là mỹ nhân đem lại cho khán giả cảm giác couple đỉnh nhất với Hứa Khải. Mỗi một bộ phim mà cả hai diễn viên này cùng tham gia đều để lại cả bầu trời chemistry khiến khản giả mê mẩn mãi không quên. Trên thực tế, họ đã từng đóng chung trong Phượng Tù Hoàng, nhưng hai vai diễn không có mối liên quan trực tiếp đến nhau. Cho đến khi tái hợp trong hai bộ phim Chiêu Dao và Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Bạch Lộc và Hứa Khải đã trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh lúc bấy giờ.

Ngoài đời cặp đôi Hứa – Bạch từng nhiều lần vướng tin đồn phim giả tình thật khi cánh săn ảnh chụp được cảnh thân mật với nhau. Tuy nhiên chưa bên nào lên tiếng đính chính nghi vấn này.

Dương Mịch: Định Luật Tình Yêu 80/20

Bộ phim tình cảm Định Luật Tình Yêu 80/20 do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính đã thực sự bùng nổ trước khi được phát sóng. Đây quả thực là sự kết hợp đáng mong đợi nhất. Một người là tiểu thịt tươi đầy khí chất, người còn lại là đỉnh lưu của đỉnh lưu.

Ngay từ những ngày đầu khi dự án được công bố, có không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về “phản ứng hóa học” của cả hai. Tuy nhiên, sau khi nhà sản xuất công bố trailer chính, bộ phim đã trở thành top trending trên mạng xã hội.

Cổ Lực Na Trát: Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Sự kết hợp của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khiến fan vô cùng lo lắng. Vì trước đó, cô nàng đã “dìm” không ít bạn diễn nam, đặc biệt phải kể đến màn kết hợp với Lộc Hàm trong bộ phim Trạch Thiên Ký.

Vì vậy, nhiều khán giả tỏ ra rất lo lắng cho Hứa Khải, làm cách nào để tạo “cảm giác couple” trong khi của Cổ Lực Na Trát được mệnh danh là “mỹ nhân chỉ đẹp chứ không biết diễn”. Tuy nhiên, với trang phục và ngoại hình đẹp của bộ đôi nam nữ chính, mình vẫn rất mong chờ bộ phim này.

Châu Đông Vũ: Thiên Cổ Quyết Trần

Có thể thấy, trong danh sách những diễn viên nữ mà Hứa Khải từng hợp tác thì người thất bại nhất đó chính là “tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần. Cho dù bộ phim có được quảng bá đến mức nào, hay được mua bao nhiêu hot search, thì couple của Hứa Khải và Châu Đông Vũ vẫn không thể bùng nổ. Tuy cả hai đều có khả năng diễn xuất tốt, kịch bản không hề thiếu sự ngọt ngào, nhưng họ lại không có một phản ứng hóa học nào cả.

Nữ chính do Châu Đông Vũ thể hiện gây rất nhiều tranh cãi, hay nói cách khác là hoàn toàn khác với tiểu thuyết gốc. Trong tiểu thuyết, Thượng Cổ là một chân thần kiêu hãnh, được sinh ra với khí chất của riêng mình. Mỗi khi nàng ta xuất hiện sẽ khiến mọi người kinh ngạc với khí chất thanh lịch và quyết đoán của mình. Điều này chắc chắn khác xa với cảm giác yếu đuối mà Châu Đông Vũ đã thể hiện trong bộ phim. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ của tiểu thuyết cho thấy rằng Châu Đông Vũ đã phá hỏng vai diễn này, đồng thời cũng phá hỏng “cảm giác couple” của nhân vật.