Nhìn đi nhìn lại có thể thấy con đường mà Triệu Lộ Tư đang đi dường như vẫn có đôi chút giống với Địch Lệ Nhiệt Ba trong những năm qua. Cùng xem qua một vài nét tương đồng về hướng phát triển sự nghiệp của 2 mỹ nhân này nhé!

Như mọi người đều biết, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên nổi tiếng dưới trướng của Dương Mịch. Cô debut từ khi còn trẻ, về sau còn nhận được danh hiệu “Nữ Thần Kim Ưng” của đài Hồ Nam. Mặc dù con đường trở nên nổi tiếng của Nhiệt Ba vấp khá nhiều tranh cãi nhưng có một sự thật không thể nào phủ nhận chính là cô đang vững bước trên con đường “đỉnh lưu”, dần dần chung đường với bà chủ Dương Mịch.

Cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư đều là hai ngôi sao nữ có quyền thế mạnh trước mặt công chúng, có đội ngũ fans hùng hậu mạnh mẽ. Địch Lệ Nhiệt Ba được Dương Mịch thu về tay dựa vào vẻ đẹp “lạ kỳ” của cô cùng với điều kiện của bản thân. Dưới trướng của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang từng bước từng bước đi trên con đường của một nghệ sĩ “đỉnh lưu”. Không chỉ vậy, “mỹ nhân Tân Cương” còn trở thành nữ diễn viên thế hệ sau 90 có tài nguyên và mạng lưới giao thiệp tốt nhất làng giải trí.

Còn Triệu Lộ Tư thì xuất thân từ một diễn viên nho nhỏ, từng bước từng bước đi đến vai chính như ngày nay. Những “gian khổ” mà cô nếm trải cũng không thua kém gì Nhiệt Ba. Lần đầu tiên hai người họ hợp tác với nhau đó là trong Trường Ca Hành, bộ phim nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả, có thể coi là thành tựu của cả hai. Khi đó CP phụ Lý Lạc Yên và Hạo Đô do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh cũng nổi tiếng không kém CP chính của Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trước kia, Triệu Lộ Tư cũng từng đóng nữ chính trong nhiều bộ phim, tuy nhiêu các bộ phim mạng đó đều không được đầu tư đến nơi đến chốn. Thế nhưng, nhờ sự nổi tiếng của Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư đã bắt đầu tiếp xúc được vai nữ chính trong những bộ phim đầu tư lớn, nam chính đều là những diễn viên nổi tiếng như Ngô Lỗi, Dương Dương. Cư dân mạng phát hiện những nam chính này đều là người vừa mới hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba xong. Cũng chính vì điểm này mà mọi người đã bắt đầu đặt ra nghi vấn rốt cuộc có phải Triệu Lộ Tư đang “mô phỏng” lại con đường “đỉnh lưu” của Địch Lệ Nhiệt Ba hay chỉ là sự trùng hợp thông thường trong giới giải trí?

Ba lần hợp tác với nghệ sĩ từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trước đó

Đầu tiên là trong Trường Ca Hành, Nhiệt Ba diễn nữ chính, Ngô Lỗi diễn nam chính còn Triệu Lộ Tư lại chỉ diễn một nhân vật phụ thôi. Sau khi bộ phim này kết thúc thì trên mạng lại đồn thổi rằng Triệu Lộ Tư với Ngô Lỗi sắp sửa hợp tác với nhau trong bộ phim mới. Quả đúng như vậy, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi ngay sau đó đã bắt đầu hợp tác CP với nhau trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn ngay khi fans còn đang “lâng lâng” với couple Chuẩn Ca và Hạo Yên, khiến fans đau lòng không thôi.

Tiếp đó Em Là Vinh Quang Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính, rải đường khắp chốn, thân mật ngọt ngào, thu được rất nhiều lời khen từ khán giả. Nhưng cũng thật trùng hợp, nam chính hợp tác trong phim vừa chiếu của Địch Lệ Nhiệt Ba là Dương Dương sau đó cũng đã nhận phim mới, mà nữ chính trong tác phẩm này không phải ai khác lại chính là Triệu Lộ Tư.

Trong quá trình phát triển của Triệu Lộ Tư, chúng ta vẫn thấy cô ấy đi lên từng bước, tài nguyên trong tay cô từ từ thay đổi. Cô dùng sự cố gắng của mình mà đổi lấy thành quả, nhận được sự yêu thích từ công chúng, được hợp tác với các đại lưu lượng cũng là điều hiển nhiên.

Tiếp đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn hợp tác diễn An Lạc Truyện, vì độ nổi tiếng của hai nhân vật chính mà bộ phim thu được sự chú ý rộng rãi của công chúng. Nhưng lịch sử lại lặp lại đến lần thứ ba. An Lạc Truyện vừa tuyến bố đóng máy thì lại có lời đồn Triệu Lộ Tư với Cung Tuấn sẽ hợp tác trong Nắng Gắt, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn.

Số lần “trùng nam chính” không phải mới lần một lần hai khiến cho netizen hoài nghi không biết đây chỉ là trùng hợp thôi hay là một sự “sao chép” con đường đỉnh lưu một cách tinh vi đây?

Không thể phủ nhận sự trưởng thành của Triệu Lộ Tư

Ba lần đụng độ này thực ra không phải là Triệu Lộ Tư “sao chép” lại Địch Lệ Nhiệt Ba mà do đạo diễn thấy sự cố gắng, hình tượng phù hợp nên mới mời cô ấy. Hơn nữa các nam chính đều là những đỉnh lưu hợp tác sâu với Tencent, mà Triệu Lộ Tư cũng như vậy, cho nên việc hợp tác này không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra. Chuyện rõ ràng khá là trong sạch nhưng lại có một số thành phần khác cho rằng đây là trùng hợp, tạo cảm giác thần bí.

Chúng ta không thể phủ nhận sự thành công của Nhiệt Ba, cũng không thể khinh thường sự trưởng thành từng ngày của Triệu Lộ Tư. Chúc cho hai cô gái này ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!