Các F0 chen lấn lộn xộn khi các suất ăn tại bệnh viện dã chiến chưa kịp vào vị trí.

Mới đây, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết đã yêu cầu các cơ quan liên quan chấn chỉnh ngay công tác tổ chức cung cấp suất ăn tại bệnh viện dã chiến Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Nhiều F0 chặn đường nhân viên y tế giành lấy suất ăn tại bệnh viện dã chiến Thới Hòa

Trước đó vào ngày 3/9, cơ sở điều trị F0 này đã xảy ra tình trạng chen lấn, thậm chí xô ngã hàng rào để lấy suất ăn. Theo đoạn clip ghi lại, khi các nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ chưa kịp vào vị trí thì hàng trăm F0 lao đến chặn đường, giành lấy suất ăn dẫn đến tình trạng người nhiều suất ăn, người không có suất nào.

Vì tập trung đông, có người phụ nữ đã ngất xỉu. Lực lượng y tế tại bệnh viện dã chiến sau đó đã phát loa vận động F0 bình tĩnh, lực lượng an ninh được tăng cường để ổn định tình hình.

F0 xô đổ hàng rào

Người lấy được nhiều, người lại không có suất ăn nào

Theo báo Thanh niên, bệnh viện dã chiến Thới Hòa sau khi tiếp nhận khoảng 6.000 F0 từ thị xã Tân Uyên chuyển đến đã có tổng cộng 12.000 F0 đang được điều trị tại đây. Sau vụ việc F0 giật đồ ăn tạị khu C bệnh viện, một lãnh đạo quản lý Bệnh viện dã chiến cơ sở Thới Hòa, cho biết khi các F0 từ thị xã Tân Uyên chuyển đến đây, nhiều người chưa được lập danh sách nên sẽ khó để được cung cấp các suất ăn kịp thời.

Các suất ăn tai bệnh viện dã chiến Thới Hòa

Thông tin trên Tuổi trẻ Online cho hay, đến chiều tối 3/9, tình hình tại bệnh viện dã chiến Thới Hòa đã ổn định trở lại khi lực lượng công an tăng cường, đồng thời số suất ăn cũng được tăng lên phù hợp với số lượng F0 mới được chuyển tới.

Nguồnn: http://gioitre.baodatviet.vn/f0-xo-do-hang-rao-gianh-giat-suat-an-trong-benh-vien-da-chien-o-binh-duong-2218625.html