Dân tình hiện đang tranh cãi kịch liệt về bảng xếp hạng này, bởi trong danh sách nghệ sĩ nam điển trai nhất nhì xứ Trung lại có thể thiếu những cái tên đình đám như Vương Nhất Bác, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong…

Mới đây, trang 163 đã có một bài viết khiến netizen được dịp tranh cãi gay gắt trên MXH. Cụ thể, trang tin này đã tiến hành công bố top 5 nghệ sĩ điển trai nhất làng giải trí xứ Trung. Theo đó, chủ đề này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý từ netizen.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy 5 cái tên trong danh sách này, nhiều netizen đã dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, ngoài cái tên ở hạng 1 ra thì 4 cái tên còn lại hơi “sai sai”.

Hạng 1: Dương Dương

Dẫn đầu ở danh sách này đó chính là nam diễn viên Dương Dương. Anh chàng “Tiêu Nại” nhận về hàng loạt ý kiến đồng tình từ khán giả vì đa số mọi người đều cho rằng, đại thần Dương Dương xứng đáng khi ở vị trí này.

Bởi, Dương Dương sở hữu gương mặt hoàn hảo, không tì vết. Ở anh còn toát lên sự nam tính, gương mặt dễ gần khiến hội chị em xao xuyến. Hiện nay, mỹ nam họ Dương được coi là 1 trong những sao nam hot nhất Trung Quốc hiện nay.

Hạng 2: Hứa Khải

Bỗng chốc nổi lên như “diều gặp gió”, Hứa Khải nhanh chóng trở thành mỹ nam hạng A nhờ vai diễn “hotboy Tử Cấm Thành” trong bộ phim Diên Hy Công Lược. Ngay cả trong phim lẫn ngoài đời, Hứa Khải đã thành công khi thu khiến hội chị em phải “xỉu ngang xỉu dọc” vì sở hữu gương mặt bad boy, đôi khi có nét tinh nghịch và độ đẹp trai thì miễn bàn.

Tuy nhiên, vị trí thứ 2 trong danh sách này khiến nhiều người cảm thấy vô lý. Độ nổi tiếng và nét đẹp của anh chàng hoàn toàn kém xa so với Lý Dịch Phong hoặc Luhan. Gương mặt điển trai của anh chàng vẫn bị Cnet đánh giá là chưa phù hợp với vị trí Á quân này. Thêm vào đó, trong vài năm trở lại đây, Hứa Khải lại còn rất mờ nhạt trên đường đua phim ảnh ở Cbiz, thành tích đóng phim của nam diễn viên vẫn chưa gây được tiếng vang lớn.

Hạng 3: Cung Tuấn

Vừa nổi danh từ Sơn Hà Lệnh, chỉ trong 1 đêm, Cung Tuấn từ sao hạng C cực “flop” trở thành ngôi sao hạng A được làng giải trí săn đón. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên sở hữu góc nghiêng “đốn tim” với sống mũi cao vút, gương mặt thanh tú, toát lên khí chất thư sinh.

Sinh năm 1992, Cung Tuấn được nhận định sẽ là 1 trong những nhân tố bứt phá trong thời gian tới. Anh chàng liên tục khiến bao chị em “u mê” vì vẻ đẹp dịu dàng, mang lại cảm giác ấm áp.

Hạng 4: Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí xứ Trung. Hoạt động trong showbiz 10 năm trời, cựu VĐV bóng bàn gây được ấn tượng với việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất, ghi dấu ấn với loạt phim như Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ…

Nam diễn viên sở hữu nhan sắc khá điển trai và nam tính. Song Nhậm Gia Luân vẫn chưa thực sự là nhân vật được Cnet đánh giá cao khi lọt vào top minh tinh đẹp trai nhất Trung Quốc này.

Hạng 5: Chu Nhất Long

Đứng ở vị trí thứ 5 trong top nam minh tinh đẹp trai nhất xứ Trung là “Thầy Thẩm” của Trấn Hồn. Những năm qua, Chu Nhất Long gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh, tuy nhiên, nhan sắc của anh lại là vấn đề gây tranh cãi rất nhiều trên MXH.

Nam diễn viên từng bị liệt vào danh sách 1 trong 4 ngôi sao xấu trai nhất Cbiz, cùng hàng với Đặng Luân, Kim Hạn, Trương Nhược Quân. Trên MXH, netizen chia làm 2 phe, người thì cho rằng Chu Nhất Long điển trai, nam tính, người thì cật lực “trừ điểm” “Thầy Thẩm” không được coi là mỹ nam showbiz.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 5 sao nam được cho là đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!