Những ngày gần đây có một số bộ phim cổ trang đang được quay, đã có một ít ảnh leak được lan truyền trên mạng. Tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Tuyên Nghi, Dương Siêu Việt cũng được chia sẻ trên MXH, thế nên sẽ không tránh khỏi việc bị so sánh.

Vậy thì rốt cuộc đâu mới là tạo hình mà mọi người mong đợi nhất đây? Cùng xem qua một số thông tin ngay bên dưới nhé!

Ngô Tuyên Nghi

Ảnh mới nhất của Ngô Tuyên Nghi là khi nữ diễn viên trong trang phục của bộ phim “Lang Quân Không Như Ý” đang trong quá trình quay. Có thể thấy trong 1 vài bức ảnh bị leak ra ngoài, tóc của cô được búi cao trông rất xinh xắn, kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng tinh tế, nhìn nghiêng cũng không đến nỗi kém.

Tuy nhiên, nếu như nhìn từ chính diện, có thể thấy khuôn mặt của Ngô Tuyên Nghi hơi sưng tấy. Nhiều cư dân mạng cho rằng, vì lịch quay khá dày, thế nên nữ nghệ sĩ không được nghỉ ngơi đầy đủ, trông có vẻ không có tinh thần và mệt mỏi. So với thần thái ngày thường thì tương phản cực kỳ! Khí chất thì không tốt, không có phong độ của vai chính. Một số netizen cho rằng, Ngô Tuyên Nghi trong tạo hình hiện đại sẽ hợp hơn cổ trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay “An Lạc Truyện” thì trái ngược hoàn toàn. Những hình ảnh gần đây đều là trong bộ trang phục váy dài màu đỏ, kiều diễm động lòng người. Từ nhan sắc đến khi chất đều không nhận về ý kiến trái chiều nào. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên hoàn toàn phù hợp với hình tượng nữ chính trong nguyên tác, cực kỳ bắt mắt.

Ngũ quan tinh xảo của Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến vẻ đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn. Vẻ phong tình này không phải ai cũng có, tùy tiện một ánh mắt một nụ cười hay một cử chỉ cũng động lòng người.

Dương Siêu Việt

Còn Dương Siêu Việt từng được Lưu Đào khen là người cực kỳ phù hợp với phim tiên hiệp trong thời gian này cũng khua chiêng gõ trống đang quay phim Trọng Tử. Mặc dù khả năng diễn xuất không thuộc hàng cực kỳ xuất sắc, nhưng nhan sắc đúng là gánh được rất nhiều, cũng rất dễ uốn nắn.

Dương Siêu Việt có khí chất riêng biệt. Cho dù là chụp ở góc độ nào cũng rất có cảm giác thiếu nữ, xinh xắn cực kỳ hợp với phim cổ trang.

Châu Khiết Quỳnh

Ngoài ra gần đây cũng có ảnh chụp của nữ nghệ sĩ Châu Khiết Quỳnh trong Minh Nguyệt Nhập Khanh Hoài trông rất đẹp. So với các nữ minh tinh bên trên, hình tượng của cô nàng này theo phong cách lạnh lùng nhưng xen lẫn vào đó là một chút dịu dàng, rất thu hút ánh nhìn của người khác.

Không thể không nói trang phục cổ trang thực sự là một thử thách về khí chất, mà Châu Khiết Quỳnh thì thật sự quá thành công khi chinh phục được. Gương mặt tinh xảo xinh xắn của cô cực kỳ hợp diễn đóng vai tiểu thư khuê các!

Bởi vì bối cảnh và tạo hình nhân vật của những nữ minh tinh này khác nhau, vì thế sẽ có lúc phô lên hoặc che khuất một số lợi thế riêng của họ. Nhưng cho dù thế nào thì thật sự có 1 điều mà ai cũng phải gật đầu đồng ý đó chính là họ đều cực kỳ có thần thái và cá tính. Dẫu sao, một bộ phim muốn có được sự chú ý của khán giả thì khả năng diễn xuất càng quan trọng hơn là trang phục. Mọi người nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Dịch: L.T.H.