Bình thường là diễn viên, Dương Mịch, AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba… đều được nhận xét là những mỹ nhân sở hữu thần thái “chuẩn không cần chỉnh”. Vậy nhưng, khi hóa thân thành idol thì những nghệ sĩ này sẽ như nào?

Đồng Lệ Á

Cách đây không lâu, Đồng Lệ Á gây bão mạng xã hội với màn trình diễn cháy hết mình qua ca khúc Vũ Đạo Sinh theo phong cách của dàn idol Hàn Quốc. Xuất hiện với mái tóc bạch kim dài ngang lưng cùng chiếc áo hở vai, nữ diễn viên cứ như một idol 20 tuổi vừa mới debut. Cô hoàn toàn gỡ bỏ sự nhã nhặn, đoan trang trong các chương trình gala mừng xuân.

Mái tóc của cô nàng vừa bắt mắt, vừa táo bạo, khác hẳn với vẻ dịu dàng thục nữ trước dây. Đồng Lệ Á đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên Weibo và đã có màn thoát vòng thành công.

Dương Mịch

Dương Mịch có vô số lần hóa thân làm nữ idol dù trong đời thường hay chụp tạp chí, dự sự kiện. Có thể nói, phong cách này rất hợp với nàng Bạch Thiển. Cô có dáng người cao và mảnh mai, tỷ lệ cân đối, ngoại hình ngọt ngào nên rất phù hợp với phong cách nữ thần tượng.

Trước đó, Dương Mịch cũng như các nữ diễn viên khác đã thử thách mình để hóa thân vào các idol Hàn Quốc khi biểu diễn ca khúc Dã Lang Disco hợp tác cùng Đằng Cách Nhĩ vào đầu năm 2020, và cháy hết mình trên sân khấu. Chương trình sự kiện khá lớn ở đây các diễn viên có thể lựa chọn hát hoặc nhảy những bản nhạc nhẹ mà mình thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần gây bão MXH vì cháy hết mình trên sân khấu với màn trình diễn xuất sắc. Hình tượng được mọi người ấn tượng nhất chính là áo khoác da đen phối với quần da qua đó để lộ đôi chân thon gọn, cô nhảy ca khúc Dã Man Sinh Trưởng thì như thế này có xứng là trung tâm của sự chú ý không nhỉ.

AngelaBaby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh với gương mặt thiên thần và thân hình hoàn hảo sẽ là nhân tố không thể thiếu trong một nhóm nhạc nữ. Vì vậy, số lần AngelaBaby mặc đồ nữ idol rất nhiều. Áo phông trắng với váy kẻ sọc đỏ, thắt lưng đen, tóc đuôi ngựa mang đậm hơi thở Kpop.

Đương nhiên, AngelaBaby cũng có nhiều lần mặc đồ thần tượng theo phong cách nữ hoàng. Mái tóc đen dài, thẳng mượt, trang điểm đậm ngay lập tức khiến AngelaBaby khí chất tràn đầy.

Triệu Lệ Dĩnh

Thật khó để tưởng tượng Triệu Lệ Dĩnh trong phong cách nữ idol nhưng gần đây cô nàng tham dự Happy Camp và xuất hiện trong tạo hình thành viên nhóm nhạc nữ rất thuần khiết, tràn đầy sức sống. Lệ Dĩnh khi ấy mặc áo len trắng, váy xếp ly xanh, đội mũ nồi cùng màu, đeo vớ trắng, tất đen vừa tạo cảm giác nữ tính, vừa giúp ăn gian chiều cao.

Triệu Lệ Dĩnh khi ấy chẳng khác gì một nữ thần tượng Hàn Quốc đi show. Có cảm giác cô nàng sẽ đứng trên sân khấu trình diễn trong vài giây tới. Dù trang phục nữ idol của Triệu Lệ Dĩnh không xuất sắc như Dương Mịch nhưng lại có thể toát ra phong cách nữ sinh trong sáng, ngây thơ, tràn đầy sức sống. Khán giả hy vọng sẽ được thấy thêm phong cách trang phục nữ idol nhiều hơn từ Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai.

Lưu Diệc Phi

Màn hóa idol của Lưu Diệc Phi bắt nguồn từ năm 2006 khi cô phát hành album tiếng Quan Thoại đầu tiên Lưu Diệc Phi và album tiếng Nhật All My Words. Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khi đó không còn giống thần tiên tỷ tỷ mà đích thị một nữ idol ngây thơ, đẹp động lòng người.

Trong tháng 3 năm nay, Lưu Diệc Phi xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE với tóc hồng, mái ngố, ngang vai bồng bềnh. Lối trang điểm nữ tính, ngọt ngào đậm phong cách của một nữ idol.

Bạn nghĩ như thế nào về những lần biến hình của dàn sao trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!