Lão Cửu Môn 2 có thông tin khai máy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, vẫn chưa biết dàn diễn viên ở phần 1 có quay trở lại phần 2 hay không?

Từ xưa tới nay, các bộ phim thuộc series “Đạo Mộ” vẫn được người xem nhiệt liệt hoan nghênh. Thời gian gần đây có “Trùng Cốc Vân Nam” do Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ diễn chính cũng đang rất hot.

Trước đây Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tùng hợp tác với nhau trong một bộ phim thuộc series “Đạo Mộ” này, và đó chính là Lão Cửu Môn của tác giả Nam Phải Tam Thúc. Mặc dù chỉ là phim chiếu mạng, nhưng đội hình diễn viên trong phim tương đối chất lượng, từ Trần Vĩ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, còn có Trương Nghệ Hưng, Viên Băng Nghiên, Trương Minh…

Ảnh trong phim Lão Cửu Môn

Hình ảnh Trần Vỹ Đình trong vai Trương Khải Sơn

Theo thống kê, Lão Cửu Môn quay năm 2015, phát sóng vào tháng 7/2016, là câu chuyện kể về chín đại gia tộc lớn đứng đầu. Lão đại phật gia là Trương Khải Sơn vì phá giải câu đố về núi quặng nghi vấn trùng trùng mà kết thân với Nhị Nguyệt Hồng, cuối cùng, họ cùng nhau kháng Nhật. Nhưng mà kết thúc trên phim khác với kết thúc trong truyện. Cuối cùng Trương Khải Sơn vẫn ở bên Doãn Tân Nguyệt, còn lúc bảo vệ Trường Sa có hy sinh hay không lại không nói rõ ràng.

Bài đăng của các blogger về phim

Tin tức Lão Cửu Môn 2 bấm máy

Sau bốn năm thì cuối cùng Lão Cửu Môn cũng đã chắc chắn sẽ khởi quay phần thứ hai. Thông tin này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân cư mạng. Vào ngày 12/9 vừa qua, có một blogger nổi tiếng đã đăng hinh poster Lão Cửu Môn 2. Vai chính vẫn là Trần Vỹ Đình, bộ phim sẽ được khai máy vào tháng 10.

Từ tấm poster đó có thể thấy, vai chính là Trần Vỹ Đình. Phần này chủ yếu là tiền truyện của Đạo Mộ Bút Ký khi xưa, vì giải được bí mật của chín đại gia tộc, ân oán mấy trăm năm trước. Trương Khải Sơn lại gặp phải sự khiêu chiến mới, thôn Trường Sa có chôn giấu một ngôi mộ thần bí với hàng loạt bí ẩn. Và Lão Cửu Môn 2 sẽ giải đáp những thắc mắc của khán giả từ ở phần 1.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong Lão Cửu Môn

Hình ảnh Trương Nghệ Hưng và Viên Băng Nghiên trong Lão Cửu Môn

Ở trong Lão Cửu Môn, vai diễn Trương Khải Sơn của Trần Vỹ Đình đã đi sâu vào lòng người, sang phần thứ hai vẫn là Trần Vỹ Đình thủ vai Trương Khải Sơn có thể nói là rất được chú ý. Nhưng còn Trương Nghệ Hưng và Triệu Lệ Dĩnh thì khó nói. Trước tiên, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại chủ yếu lấy chính kịch làm chủ, mà Dã Man Sinh Trưởng cũng sắp khai máy, cho dù là từ đề tài hay là lịch trình sắp xếp cũng không thể đóng Lão Cửu Môn 2. Còn Trương Nghệ Hưng đóng Nhị gia năm đó đến hiện tại cũng có lịch trình và sắp xếp riêng, cũng rất khó để quay lại nữa.

Hình ảnh Trần Vỹ Đình trong vai Trương Khải Sơn trong Lão Cửu Môn

Ảnh chụp màn hình bình luận mạng

Trong phần giới thiệu có thể thấy Lão Cửu Môn 2 vẫn giải thích câu chuyện của Trương đại phật gia, nhưng trên phim còn có tiền truyện nên chắc hẳn có giải thích câu chuyện giữa chín đại gia tộc, với cả Trương đại phật gia làm sao dẫn dắt nhà họ Trương đứng đầu Cửu Môn. Cho nên khi tin tức được công khai, không ít khán giả mong đợi. Bởi Trần Vỹ Đình và Trương đại phật gia chính là kinh điển của kinh điển, các diễn viên khác có đóng hay không tạm thời không định. Dĩ nhiên, cũng có người lo lắng về khoản chế tác của Lão Cửu Môn 2, nhưng lên phim vẫn là do Nam Phái Tam Thú làm giám chế, chắc chắn không tệ.