Hoan Thụy Thế Kỷ hiện đang sở hữu những chú “gà cưng” đầy tài năng và luôn giữ được “sức nhiệt” tốt trong làng giải trí Hoa ngữ.

So với nhiều công ty khác, hiện Hoan Thụy Thế Kỷ đang nắm trong tay nhiều dự án phim đình đám, vậy nên, dàn “gà cưng” của nhà này hiện cũng nhanh chóng thăng hạng. Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi, Thành Nghị đều là những ngôi sao trẻ tuổi, nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả sau khi góp mặt trong 1 số tác phẩm ăn khách.

Bên cạnh đó, trụ cột chính của Hoan Thụy Thế Kỷ hiện vẫn đang là 2 cái tên diễn viên nổi đình đám đó chính là Dương Tử và Nhậm Gia Luân. Mới đây, Cnet đã tiến hành xếp 5 gương mặt diễn viên nổi bật của công ty này theo độ nổi tiếng và lượng fan trên MXH.

Hạng 1: Dương Tử

Hiện tại, Dương Tử đang sở hữu 57,8 triệu người theo dõi trên Weibo. Có thể nói, mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật được xem là “át chủ bài” của Hoan Thụy Thế Kỷ, xứng danh “nhất tỷ” của công ty khi được xếp đầu danh sách nghệ sĩ dưới trướng.

Nhưng, nếu nhìn lại những năm trước, Dương Tử rất ít được Hoan Thụy xem trọng. Có thể thấy, những năm đó, nữ diễn viên chỉ góp mặt trong vài tác phẩm như Thanh Vân Chí và Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết do công ty đầu tư sản xuất. Đến 2018, Dương Tử bỗng nổi đình đám nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương, từ đó cô trở thành sao nữ được săn đón hàng đầu, liên tục nhận phim mới từ các nguồn bên ngoài.

Theo 1 số nhận định từ netizen, chỉ khi nào Hoan Thụy cần “kéo fame” mà không có diễn viên tốt, ví dụ như dự án Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử mới quay lại “ứng cứu”. Thời gian tới, sự nghiệp của nữ diễn viên sẽ được Hoan Thụy nâng đỡ hết mình vì là “gà đẻ trứng vàng” cho công ty.

Hạng 2: Nhậm Gia Luân

Người nổi tiếng thứ hai của Hoan Thụy Thế Kỷ là Nhậm Gia Luân với 21,2 triệu fan. Trong năm 2021 này, cái tên Nhậm Gia Luân liên tục phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh nhỏ với 4 tác phẩm đình đám.

Có thể thấy, từ khi gia nhập Hoan Thụy, phía công ty đã nâng đỡ nam diễn viên hết sức mình khi cho anh đảm nhận hàng loạt vai chính trong nhiều dự án lớn như Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, Cẩm Y Chi Hạ, Thu Thiền. Nhờ vậy, tên tuổi của anh được đông đảo khán giả biết đến. Cẩm Y Chi Hạ còn là tác phẩm giúp Nhậm Gia Luân “đổi đời”, thoát kiếp đóng phim mãi không nổi. Mới nhất, Nhậm Gia Luân gây bão màn ảnh với hai tác phẩm đó chính là Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp.

Hạng 3: Thành Nghị

Ngôi sao đang lên Thành Nghị đứng thứ ba trong danh sách nghệ sĩ nổi tiếng của Hoan Thụy Thế Kỷ với 14,7 triệu người hâm mộ. Thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã giúp Thành Nghị “lên như diều gặp gió”, đồng thời giúp công ty thu về số tiền bản quyền không nhỏ. Chính nhờ vậy, Thành Nghị cũng trở thành “gà cưng” của Hoan Thụy, liên tục được “dúi” vào tay các dự án mới.

Ngoài Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị đóng chính trong nhiều bộ phim do Hoan Thụy sản xuất như Nộ Hải Tiềm Sa, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Trầm Vụn Hương Phai, Thâm Tiềm.

Hạng 4: Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên xếp sau Thành Nghị về độ nổi tiếng với 13,7 triệu fan, kế tiếp là Trương Dư Hi với 11,7 triệu fan. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Viên Băng Nghiên và công ty không mấy hài hòa nên sau Lưu ly mỹ nhân sát, cô không được đẩy mạnh quảng bá bằng Trương Dư Hi.

Hạng 5: Trương Dư Hi

Sau Dương Tử, Trương Dư Hi là nữ diễn viên được ưu ái nhất của Hoan Thụy. Dù độ nổi tiếng không quá cao, Trương Dư Hi liên tục có dự án phim mới, đóng cùng những sao nam đang nổi như Thành Nghị hay Lưu Học Nghĩa. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Trương Dư Hi chưa thuyết phục được khán giả khi bộ phim mới Dữ Quân Ca của cô bị khá nhiều khán giả “trừ điểm”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những diễn viên trên của Hoan Thụy Thế Kỷ? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!