Tình yêu luôn là mối quan tâm hàng đầu với nhiều người bởi nó đem lại vô số các cung bậc cảm xúc. Chính vì không có giới hạn nên luôn tồn tại nhiều loại tình cảm dễ khiến chúng ta nhầm lẫn. Ngày nay, một số cô gái có suy nghĩ thực dụng khi yêu, bị rung rinh bởi vật chất và điều này vô tình khiến các chàng trai yêu họ bị ngộ nhận.

Nhiều anh đã phải chấp nhận cảnh nợ nần, hao tiền tốn của chỉ để “bao nuôi” bạn gái mình một cách bất chấp. Mới đây, vụ việc một chàng trai than vãn khi bạn gái của mình “trở mặt” quá nhanh khiến dân mạng phải ngao ngán.

Ảnh minh họa.

Có thói quen hay đèo bạn gái đi dạo hồ Tây bằng xe SH, nhưng vì hỏng xe nên anh này phải mượn xe Wave của bạn đi tạm. Khi đến đón bạn gái đi chơi, cô nàng trở mặt không muốn đi nữa vì lý do “thời tiết lạnh”.

Anh chàng than vãn.

“Sống 24 năm trên cái cõi đời này rồi mà đến bây giờ tao mới biết công dụng thật sự của xe SH chúng mày ạ. Sáng nay con xe của tao bị hỏng, đúng hôm có hẹn đi chơi với người yêu nên mượn xe thằng bạn đi luôn. Không hiểu sao trước hôm đi thì năn nỉ tao, bảo trời này đi lượn Hồ Tây thích. Thế mà đến hôm nay nó biết con SH của tao bị hỏng, tao rủ đi lượn bằng Wave thì lại mở mồm ra kêu như sắp tận thế đến nơi. Con SH bây giờ nó quyền lực thế cơ à?”, anh chàng than vãn.

Khi biết SH bị hỏng phải chuyển sang xe Wave thì cô gái liền ‘trở mặt’.

Chỉ với việc thay phương tiện di chuyển 1 buổi được nhìn thấy “bộ mặt thật” của cô bạn gái. Dân mạng lập tức khuyên nhủ anh này cần cảnh giác: “Yêu vì tiền thì không thể bền”, “Cô này yêu con SH chứ có yêu gì bạn đâu nhở?”, “Bạn gái trở mặt vì con xe SH mà vẫn yêu được thì chịu rồi?”, “Tôi thật sự nghĩ ông nên chấp dứt mối quan hệ này.”…. nhiều dân mạng khuyên.