Hiện nay, phụ nữ trẻ kết hôn với đàn ông nhiều tuổi khá phổ biến trong xã hội bởi tình yêu đích thực đâu có “khoảng cách tuổi tác”.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi ông – cháu khiến nhiều người choáng ngợp. Theo tìm hiểu, đó là hôn lễ của một doanh nhân người Thái Lan. Chú rể năm nay vừa tròn 70 tuổi nhưng chưa từng chính thức kết hôn lần nào còn cô dâu mới bước sang tuổi 20.

Để rước được nàng về dinh, chú rể đã chi hơn 15 tỷ đồng để làm quà hồi môn và tổ chức lễ cưới xa hoa, hoành tráng như “vua chúa” Thái Lan.

Theo chia sẻ của bạn thân chú rể, ông vốn là người thành công, lại xuất thân trong gia tộc giàu có nên mọi lời thách cưới từ nhà gái đều dễ dàng.

Chú rể đã tặng cô dâu cùng gia đình món quà là 20 triệu baht (hơn 15 tỷ đồng) và tổ chức đám cưới linh đình, sang trọng.

Chứng kiến đám cưới “có một không hai”, dân mạng đều tỏ ra nghi ngờ cô dâu. Bởi lẽ, tuổi của chú rể ngang tuổi với ông của cô và người đàn ông này cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ nên chẳng ai tin họ đến với nhau bằng trái tim chân thành.

Cười e ấp, thẹn thùng bên chú rể U80, cô dâu là tâm điểm của dư luận khi quá xinh đẹp như “nụ hồng” chớm nở

Trước những đồn đoán của thiên hạ, cặp đôi vẫn tổ chức lễ cưới vui vẻ tại một khách sạn 5 sao đắt đỏ tại Bangkok, Thái Lan. Đông đảo người thân, bạn bè đã đến chung vui và quẩy hết mình với cặp vợ chồng mới cưới này.

Cô dâu chú rể cười hạnh phúc trong đám cưới

Vợ chồng son chụp ảnh lưu niệm với quan khách

Đám cưới được tổ chức xa hoa trong 1 khách sạn 5 sao, gia đình, bạn bè đã đến chung vui với cặp vợ chồng son.

Phát biểu trong sự xúc động tại lễ cưới, chú rể nói: “Chúng tôi đã nhất trí về ngày cưới, vì vậy dù đang ở nơi đâu trên thế giới này, tôi cũng sẽ quay lại gặp vợ tôi vào ngày đó”.