Khi nghe đến yêu cầu tuyển chọn bạn trai của cô gái trẻ này ai cũng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Bởi, theo tiêu chí của bạn trẻ này thì người yêu mới phải chịu chi tiền để bạn gái mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản… 

Nổi tiếng là bà mai mát tay nhất trên sóng truyền hình Việt Nam, thế nhưng cũng có lúc Cát Tường phải “đứng hình” vài giây vì gặp trúng cô gái quá khó chiều có tên là Đoan Minh (26 tuổi) vừa mới xuất hiện trong tập 9 Ghép đôi thần tốc.

Đoan Minh (trái) và Cẩm Tiên thể hiện 2 cá tính, quan điểm về tình yêu trái ngược nhau

Theo đó, cô nàng 26 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, cá tính, nói chuyện dí dỏm gây thu hút. Thế nhưng, cặp đôi “Ông Tơ bà Nguyệt” Hứa Minh Đạt – Cát Tường muốn bỏ nghề vì đưa ra quá nhiều tiêu chí ở ngay phần giới thiệu bản thân mình.

Trung Thành (trái) và Văn Quý trong chương trình Ghép đôi thần tốc – Kết đôi như ý

Đoan Minh không ngần ngại chia sẻ, hồ sơ tình trường lên tới con số 12 mối tình khiến cho cả khán giả và người mai mối đứng hình. Mặc dù cho biết, bản thân là người sống độc lập, không thích phụ thuộc vào nam giới nhưng Đoan Minh lại nhấn mạnh tiêu chí chọn bạn trai: Đẹp trai, phải chi tiền để bạn gái mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản.

Cô nàng hài hước nói: “Trai cho tiền mình đi đầu tư rồi mình chia lại tiền cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn trai cà lại. Nhưng quên tới lần hai là thôi “bye bye” luôn nhé”. Lời chia sẻ tự nhiên, dí dỏm của Đoan Minh khiến khán giả cũng phải bật cười.

Đoan Minh 26 tuổi gây bất ngờ bởi màn giới thiệu

Đặc biệt, khi được MC Cát Tường hỏi về chuyện làm dâu, cơm nước cho nhà chồng nếu yêu và kết đôi với người bạn trai sống cùng cha mẹ, Đoan Minh tiếp tục đưa ra những chia sẻ gây bất ngờ. Cô gái chia sẻ: “Tôi sẽ tìm bạn trai khác. Tư tưởng của tôi là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Tôi thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu vì anh ấy phải chiều tôi chứ”.

Trái ngược với Đoan Minh, Văn Quý – đối tượng được ghép đôi cho cô là chàng trai tình cảm và có phần nhút nhát. Anh cho biết, đã trải qua nỗi đau mất đi anh hai và giờ đang một mình chăm sóc cho ba mẹ.

Tiêu chí tìm bạn trai của Đoan Minh khiến Cát Tường đứng hình

Nghe thế, “bà mai” Cát Tường vô cùng thương cảm, cô chủ động đặt vấn đề làm dâu thảo, chăm sóc cho bố mẹ chồng để giúp Đoan Minh vớt vát hình ảnh nhưng không thành. Đoan Minh thẳng thừng cho biết sẽ tìm bạn trai khác phù hợp vì cô muốn khi kết hôn sẽ cùng chồng dọn ra ở riêng. Ngoài ra, cô nàng cho biết, muốn được bạn trai chiều, nấu ăn, chăm sóc mình thay vì làm ngược lại.

Cát Tường muốn bỏ nghề vì nghe tiêu chí của người chơi

Nghe những lời này, không chỉ phía “đàng trai” bối rối đến toát mồ hôi hột mà ngay cả “bà mai” cũng đành bất lực bày tỏ: “Chị làm mai mối nhiều ca lắm rồi mà ca này thấy hơi căng rồi đó. Em cũng nên bớt lại chút đi”.

Tuy thế, Cát Tường vẫn gửi lời chúc đến cô gái có cá tính đặc biệt này: “Hi vọng sau hôm nay em có “người đầu tư nha” chứ chị hoang mang muốn bỏ nghiệp làm mai rồi đó”.

Bạn nghĩ như thế nào về quan điểm trong việc yêu đương của cô gái có tên Đoan Minh này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha.