Chàng trai quyết định không che mặt khi nhận thưởng từ công ty xổ số Vietlott.

‘Khi dò số, giải nhất hiện số 123-044 nên em không nghĩ mình trúng. Khi gọi lên tổng đài Vietlott hỏi thì mới biết. Em bất ngờ quá nên cứ dò đi dò lại’ – chàng sinh viên năm cuối một trường ĐH ở Sài Gòn chia sẻ trong buổi lễ trao giải.

Được biết, chàng trai này tên Ân, trước đó vào chiều 17/5 cậu mua 2 tờ vé số Vietlott trị giá 410.000 đồng. Ân tiết lộ khi đến cửa hàng bán vé số ở huyện Bình Chánh, cậu quyết định mua một vé trị giá 30.000 đồng. Sau đó, cậu  thấy hai dãy số 044-123 và 102-013 đẹp nên sáng hôm sau rủ anh trai mua thêm mỗi dãy 190.000 đồng.

Đại diện Vietlott trao giải thưởng cho anh Ân

Kết quả, Ân trúng giải độc đắc với tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng, đây chính là giá trị thưởng cao nhất từ khi sản phẩm Max 3D+ của Vietlott ra đời (từ tháng 4 năm ngoái).

Ân công khai hình ảnh tin nhắn nhận thưởng. Nguồn ảnh: VNE

Sau khi biết tin, Ân đã họp gia đình và được gia đình cử làm đại diện nhận thưởng. Vào sáng ngày 20/5, Ân được hệ thống Vietlott trả thưởng, anh nhận hơn 18 tỷ đồng sau khi đã trừ thuế thu nhập cá nhân. Với số tiền này, cậu tiết lộ sẽ dùng để làm từ thiện, sửa lại nhà cửa và tiết kiệm để lập nghiệp sau khi ra trường.

Đáng chú ý nhất là việc Ân không che mặt khi nhận thưởng dù chính anh đã run khi thừa nhận: ‘Đến giờ em vẫn không tin mình có số tiền lớn như vậy’.