Sau khi bố mẹ và người thân chủ nha khoa liên tục bị CĐM chỉ trích, mới đây, chị Giang (người bị chủ nha khoa “đi đường qʊуềռ”) cũng xin netizen không làm phiền đến gia đình của người này.

Những ngày qua, mạng xã hội bàn tán về vụ việc chủ nha khoa “đi đường qʊуềռ” và dùng ô tô τօ̂ո‌ɡ νɑ̀ο‌ хе ɱɑ́у của hai vợ chồng. Netizen đã cùng nhau truy tìm danh tính của người có hành vi tiêu cực trên, sau đó thi nhau chỉ trích. Mới đây nhất, chị Giang đã lên tiếng xin cư dân mạng không làm phiền đến gia đình của chủ nha khoa.

Bài đăng của chị Giang. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trên trang cá nhân, chị Giang thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn mọi người đã lên tiếng giúp đỡ. Bên cạnh đó, nữ khách hàng hy vọng cộng đồng mạng cần bình tĩnh hơn bởi ai làm, người nấy chịu: “Đừng làm phiền bố mẹ, người thân của chị chủ nha khoa K.K ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ”.

Dòng trạng thái trên nhanh chóng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các Facebooker. Phần lớn cho rằng, tuy là người bị hại nhưng gia đình chị Giang lại có suy nghĩ rất tử tế. Hành động xấu của chủ nha khoa đáng bị lên án mạnh mẽ, tuy nhiên, bố mẹ và người thân của người này quả thực không đáng bị “vạ lây”.

Khuôn mặt sưng húp của nạn nhân khi bị “đi đường qʊуềռ”.

Được biết, trước đó, nạn nhân làm răng tại phòng khám nha khoa K.K và thanh toán 12,8 triệu đồng. Tuy nhiên, do răng bị đau nên chị liên hệ với bác sĩ để được tái khám. Sau nhiều lần, nữ khách hàng bực tức và to tiếng với nhân viên phòng khám. Trong quá trình cãi nhau, chị Giang bị K.N – chủ phòng khám, “đi đường qʊуềռ” vào má đến nỗi sưng húp hai bên mặt.

Chồng chị Giang đến phòng khám để đòi lại công bằng cho vợ

Chân dung bà chủ nha khoa “đi đường qʊуềռ” với chị G.

Ngay sau đó, chị Giang gọi chồng đến và anh cực kỳ bức xúc khi thấy vợ bị người khác “ra tay” khiến mặt sưng vù. Vô cùng tức giận, người chồng lớn tiếng tranh cãi với bác sĩ.

Đáng chú ý, sau khi trở về, chồng chị Giang bị xe ô tô của bà chủ này τօ̂ո‌ɡ và nhận được lời giải thích: Do “khuất tầm nhìn” nên va trúng. Chính thái độ khó ưa và hàng loạt động thái sau đó của bà chủ nha khoa càng khiến dân mạng bất bình.

Xe máy của hai vợ chồng xảy ra va chạm với ô tô của chủ phòng khám nha khoa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sáng 27/6, khi mọi việc còn chưa lắng xuống, nữ bác sĩ trên đã mở phòng khám trở lại sau một ngày tạm đóng. Bà K.N còn xuất hiện với tâm thế khá vui vẻ và thản nhiên trước ồn ào và bị hàng trăm nghìn người lên tiếng chỉ trích. Điều này khiến mọi người này một lần nữa bị dư luận “ném đá”.

Bà chủ nha khoa thản nhiên mở cửa phòng khám giữa ồn ào dư luận.

Ở một diễn biến khác, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái của một tài khoản có tên N.T.H. Tài khoản này cho biết, chị Giang và gia đình đã nhận lời xin lỗi và bồi thường nên mong dư luận hãy dừng bàn tán.

Thực hư ai đúng, ai sai thì chỉ người trong cuộc và cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý mới hiểu. Thế nhưng, hiện câu chuyện trên vẫn là chủ đề được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự việc này?