Cặp đôi mới chỉ yêu nhau 18 ngày.

Trong xã hội hiện đại, việc “yêu nhanh cưới vội” của các cặp đôi trẻ không còn là điều gì quá xa lạ. Ngày nay, các bạn trẻ có thể tự do tìm hiểu nhau, sống với đúng cảm xúc của mình và quyết định nên duyên vợ chồng mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào sự sắp đặt của phụ huynh.

Mới đây một cặp đôi đã nên duyên vợ chồng sau 18 ngày hẹn hò nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện này là chàng trai Nguyễn Ngọc Chung (SN 1998) và Hoàng Kim Hoa (SN 2000), cùng quê ở Phú Thọ.

Chú rể trẻ tiết lộ gia đình 2 bên cách nhau khoảng 5km. Dù nhà cách nhau không xa nhưng cả hai quen biết nhau trên mạng xã hội. Cơ hội gặp nhau khá ít vì Ngọc Chung làm ở Bắc Giang còn Kim Hoa đang làm việc ở Hà Nội.

Xem thêm: Thời đại 4.0: Lương xe ôm trung bình 8-12 triệu, có người lương 60 triệu, mua ô tô trong 4 năm, cao gấp 3-4 lần viên chức nhà nước

“Bọn mình quen biết nhau trước đó 1 năm, chưa từng gặp và chỉ thỉnh thoảng trò chuyện với nhau. Cơ duyên thế nào trong đợt nghỉ dịch này, chúng mình nói chuyện nhiều hơn và mình ngỏ ý yêu với cô ấy”, Ngọc Chung cho biết.

Sau khi tìm hiểu 18 ngày và 3 lần gặp mặt, Ngọc Chung đã quyết định ngỏ ý muốn tiến tới hôn nhân với bạn gái.

Cả hai đã đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu.

“Sau 5 ngày yêu nhau thì mình bất ngờ về nhà cô ấy chơi. Lúc đó, cô ấy không biết mình đến còn đang nhổ cỏ ở ngoài ruộng. Mình đã thưa chuyện với gia đình cô ấy mong cho cả hai được tiến tới hôn nhân. Mẹ cô ấy nói: “Hai đứa phải tìm hiểu nhau kỹ vào” nhưng cũng ủng hộ mối qυаɴ ʜệ này”, Ngọc Chung chia sẻ.

Lý do chàng trai trẻ muốn cưới sớm sau thời gian ngắn tìm hiểu vì: “Gặp nhau thấy cô ấy tốt tính, sống tình cảm và hiểu mình nên thầm nghĩ đây là người con gái mình tìm bấy lâu nay và muốn lấy nhanh làm vợ”.

Thế nhưng cỗ bàn, bánh kẹo chuẩn bị hết rồi. Thế nào nhà gái đùng đùng đòi hủy hôn. Câu chuyện cổ tích của cặp đôi quen nhau 18 ngày làm đám cưới bỗng nhiên khớp y như lời nhạc của ca khúc Tình Như Lá Bay Xa..

Theo tổ tình báo xa mẹ thường trú tại Phú Thọ thì chú rể đa tình trước hôn lễ đúng một ngày đã bị bắt gặp đang ôm ấp người yêu ngay trước mặt cô dâu. Cả gia đình cô dâu nóng mắt nên quyết định không cưới xin gì nữa, trả dép đi về!

Chưa rõ đúng sai như thế nào nhưng giờ thì một người mang trái ᴛім hận thù tan vỡ, một người 20 tuổi mang danh phận gái 1 chồng

Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, làm gì cũng nên suy nghĩ chín chắn chứ đừng hấp tấp kẻo làm phí cả đời nhau.