Ngọn lửa phát ra từ tầng một căn biệt thự ven biển, sau đó lan lên tầng hai khiến nữ chủ nhân 46 tuổi ᴛử ᴠᴏɴɢ.

Khoảng 11h, căn biệt thự 4 tầng, diện tích sàn khoảng 500 m2, ở phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, bốc ch.áy, khói bốc cao hàng chục mét.

Một người dân sống gần căn biệt thự kể: “Tôi nghe thấy tiếng hô rất to, lúc chạy ra thì thấy căn biệt thự đang ch.áy và ít phút sau lực lượng cứu h.ỏa đến. Căn biệt thự này của một đại gia ở Quảng Ninh”.

Vào khoảng 9 giờ ngày 12/4, tại Khu đô thị Cẩm Bình (phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), một biệt thự bất ngờ bốc ch.áy dữ dội (Ảnh: Facebook)

Thông tin ban đầu, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Cẩm Bình cho biết, vụ h.ỏa ho.ạn xảy ra tại căn biệt thự số 233, Khu đô thị Cẩm Bình của ông Đỗ Xuân Hòa (Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

Tại thời điểm xảy ra ch.áy có vợ ông Hòa và một người giúp việc bị mắc kẹt trong đám ch.áy. Sau đó hai n.ạn nhân đã leo thang dây thoát hiểm ra ngoài và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Facebook)

Chỉ trong thời gian ngắn, các lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt đám ch.áy kịp thời, không để lây lan ra các khu vực lân cận (Ảnh: Người lao động)

(Ảnh: Người lao động)

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã khẩn trương có mặt để dập tắt đám ch.áy, cứu hộ cứu n.ạn. Tuy nhiên, do bên trong căn biệt thự nhiều đồ gỗ nên công tác chữa ch.áy gặp nhiều khó khăn (Ảnh: Vietnamnet)

Căn biệt thự bị ám khói đen xung quanh sau khi đám ch.áy sau khi được dập tắt (Ảnh: Vietnamnet)

Nhiều nội thất bằng gỗ bị ngọn l.ửa th.iêu rụi (Ảnh: Vietnamnet)

Liên quan đến vụ h.ỏa h.oạn xảy ra tại căn biệt thự số 233, Khu đô thị Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, trưa 12/4, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Ngọc Hương – Giám đốc BV Đa khoa Cẩm Phả cho biết, một bệnh nhân trong vụ ch.áy trên đã ᴛử ᴠᴏɴɢ. Theo ông Hương, nạn nhân ᴛử ᴠᴏɴɢ được xác định là người phụ nữ chủ ngôi nhà xảy ra vụ ch.áy (Ảnh: Vietnamnet)