Rơi nước mắt cảnh chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao quà cưới: Cho con gánh mẹ một lần

Chưa bao giờ có một đám cưới nào lại khiến nhiều người phải nghẹn ngào như vậy, vừa thương nhưng cũng vừa mừng cho người mẹ bệnh nặng được tận mắt thấy con trai cưới vợ.

Mới đây cư dân mạng được phen xôn xao trước câu chuyện chú rể bế mẹ bị liệt lên trao quà cưới. Câu chuyện sau khi chia sẻ đã khiến rất nhiều người xúc động, dành nhiều lời chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ và chúc sức khỏe tới mẹ của chú rể.

Theo như người chia sẻ bài viết chú rể đã mất bố, chỉ có mẹ nhưng mẹ lại bị liệt. Có lẽ người mẹ bệnh nặng vẫn luôn mong mỏi được thấy con trai kết hôn, sinh con và có gia đình nhỏ của riêng mình.

Trong ngày cưới chú rể bế mẹ từng bước chậm rãi lên trên sân khấu của hôn lễ. Khoảnh khắc ấy khiến cho bất cứ ai cũng cảm động khẽ lau nước mắt. Có lẽ tâm nguyện lớn nhất của mẹ là có một nàng dâu để cùng con vun vén cuộc sống.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Hàng ngàn lời chúc mừng được gửi tới cặp đôi, hy vọng đám cưới nhỏ xinh này sẽ khiến người mẹ yên tâm hơn về con mình và sớm hồi phục sức khỏe để vui vầy cùng con cháu.