Mới đây một tài khoản có tên là K.H đã chia sẻ câu chuyện tình yêu trớ trêu của mình khi người anh yêu sắp đi lấy chồng. Vậy mà cô gái vẫn lừa dối anh rằng đó là chị sinh đôi và anh rể.

Theo đó K.H cho biết, anh và cô nàng quen nhau trên mạng xã hội. Cô gái chính là người chủ động cưa cẩm anh.

Cô nàng chủ động tán tỉnh chàng trai chơi game cùng với mình (ảnh minh họa).

Hàng ngày khi nói chuyện với nhau, cô nàng vô tư kể về chị gái sinh đôi của mình sắp lấy chồng. Hai người dùng chung tài khoản mạng xã hội. Thậm chí, trong cuộc nói chuyện của hai người cũng nhắc khá nhiều đến người chị hai và anh rể đó. Chị sinh đôi và người yêu của chị ta còn hay chơi game cùng chàng trai.

Tuy nhiên mỗi lần anh hẹn gặp mặt cô gái và 2 người kia (chị gái sinh đôi và anh rể) thì họ đều hẹn rồi lại hủy kèo. Mãi cho đến khi anh chàng phát hiện 1 sự thật rụng rời rằng làm gì có chị em sinh đôi nào. Chỉ có 1 cô gái đó thôi và cô ta sắp lấy chồng.

Chàng trai kể: “Cuối cùng, mình tìm thấy ảnh một chiếc thiệp đám cưới từ tháng 3/2020 do bạn của bạn ấy đăng, tag bạn ấy vào, trên thiệp cưới đó đó in hình ‘chị hai và anh rể’ mà bạn ấy từng gửi cho mình xem, cũng là ‘người bạn’ chơi game cùng chúng mình đêm hôm trước”.

Hóa ra cô gái thả thính K.H là người sắp lấy chồng. Thiệp mời của cô gái cũng do chính tay mẹ cô đăng lên.

Sau khi được yêu cầu giải thích rõ đầu đuôi câu chuyện, nữ chính không những không có lý lẽ hợp lý mà còn trách ngược lại anh H. là không tin tưởng cô.

“Khi phát hiện ra mọi chuyện mình kiểu bị ‘đứng hình mất 5 giây’, hụt hẫng và khó hiểu. Thực ra trước đó mình cũng có đôi chút nghi ngờ rồi vì không có lý gì mà hẹn gặp mình rồi lại hủy. Tuy nhiên khi đó, mình vẫn tin bạn ấy nhiều hơn. Hơn nữa, mình nghĩ làm vậy cũng chẳng để làm gì.

Mình cũng muốn giải quyết ổn thỏa nên tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng tại mình biết nếu có làm căng thì bạn ấy cũng sẽ cãi cùn ngay, đồng thời nói chuyện đàng hoàng thì bạn ấy cũng sẽ dễ dàng nói thật ra. Thế nhưng đời không là mơ, người ấy vẫn không có được một lời giải thích hợp tình hợp lý” –  anh chàng chia sẻ.

Anh chàng cho biết thêm, sau khi cô gái không giải thích được sự việc, chính anh là người chủ động chặn liên lạc với cô ta.

Hiện câu chuyện vô lý nhưng hoàn toàn có thật này vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.