Trong hội WAGs của làng bóng đá hiện nay, Dianka – bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng được đánh giá một trong những gương mặt xinh đẹp hàng đầu. Cô nàng sinh năm 2k, người Ukraine và hiện đang người mẫu ở Việt Nam. Đó cũng chính là lý do mà cặp đôi nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ vì quá xứng đôi, từ nhan sắc đến vóc dáng.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây

Tuy nhiên mới đây nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Dianka xuất hiện tại buổi casting do công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp tổ chức. Hình ảnh của Dianka cùng với những người đẹp khác tại buổi casting ở TP.HCM được chính “ông bầu” tai tiếng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng tại buổi casting

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không thể vắng mặt

Chưa rõ kết quả ra sao, Dianka có trở thành đàn em của Ngọc Trinh hay không nhưng dễ dàng nhận thấy cô nàng chính là một trong những gương mặt nổi bật nhất khi đi catwalk với bikini. Sở hữu đôi chân dài miên man, body xịn xò nhất là vòng 2 phẳng lì cùng thần thái tự tin, nếu Dianka lọt vào “mắt xanh” của Vũ Khắc Tiệp cũng chẳng có gì lạ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body xịn xò, Dianka có thành đàn em Ngọc Trinh cũng chẳng có gì lạ

Trước đó, Dianka cũng khá thoải mái trong việc đăng ảnh bikini lên trang cá nhân và mỗi lần như vậy đều được netizen thả tim không ngớt. Đại chiến bikini của hội gái xinh vừa mới bắt đầu, không biết cô nàng có tham gia và “chặt” đẹp các chị em không nhỉ?

Những hình ảnh nóng bỏng của Dianka trên trang cá nhân

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/ban-gai-bui-tien-dung-casting-nguoi-mau-cho-cong-ty-vu-khac-tiep-sap-thanh-dan-em-ngoc-trinh-20210426151422822.chn