Vượt mặt loạt đàn anh, Nguyễn Quang Hải đang trở thành một trong những cầu thủ đào hoa bậc nhất thế hệ mới. Chuyện tình cảm của anh chàng cũng được quan tâm chẳng kém những thành tích trên sân cỏ. Nhan sắc, profile của những bóng hồng từng bên Quang Hải khiến dân tình tò mò.

Với danh tiếng của mình, những bạn gái của Quang Hải không là hotgirl tài năng thì cũng là rich kid có tiếng. Cô nào cũng xinh xắn, đáng yêu với profile thật khiến người ta ghen tị.

Nhật Lê: cô gái nhỏ nhắn với niềm đam mê ca hát

Trong số các WAGs thì Nhật Lê thu hút nhiều sự chú ý hơn cả vì cô từng là người yêu chính thức đầu tiên của chàng cầu thủ nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá. Nhật Lê lại đam mê ca hát và từng bước muốn dấn thân vào showbiz nên lại càng bị soi.

Nhật Lê từng bị chê không xứng đôi với Quang Hải.
Thời gian đầu khi mới công khai hò hẹn, Nhật Lê bị công kích về ngoại hình, rằng không đủ xinh đẹp, chiều cao khiêm tốn, không xứng với Quang Hải. Nhờ thay đổi cách trang điểm và gu ăn mặc, hình ảnh Nhật Lê ngày một cải thiện hơn. Tuy không quá xinh đẹp rực rỡ như nhiều hotgirl khác song cô có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, ưa nhìn.

Nhật Lê hiện đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô nàng từng tham gia một số TV show, truyền hình thực tế về âm nhạc, ra MV nhạc xuân hồi Tết năm 2019. Tuy nhiên, cả nhan sắc lẫn giọng hát của Nhật Lê đều chưa có gì nổi bật. Điều khiến cô trở nên nổi tiếng vẫn là việc làm bạn gái Quang Hải.

Cả hai đã có hơn 3 năm bên nhau.

Huyền My: start-up ngành nail cực ăn nên làm ra

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với Huyền My, hay còn được gọi là ‘cô chủ tiệm nail’. Huyền My có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, từng học thiết kế đồ họa tại Đại học FPT và hiện đang làm chủ nhiều cơ sở làm nail tại Hà Nội.

Như vậy, Huyền My start-up cực thành công với ngành nail và vừa xinh đẹp, vừa giàu có dù tuổi còn khá trẻ. Huyền My còn tiết lộ gia thế bố làm ở tòa án, mẹ kinh doanh.

Cũng như Nhật Lê, Huyền My trở nên nổi tiếng nhờ 'dính dáng' đến Quang Hải.
Cận cảnh nhan sắc của cô chủ tiệm nail.
Cả hai có mối quan hệ chóng vánh.

Huỳnh Anh: rich kid gia thế khủng, du học Singapore và là ‘bạn gái đương nhiệm’ của Quang Hải

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến người khác ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị với Huỳnh Anh. Cô nàng là một rich kid chính hiệu, có mẹ kinh doanh khách sạn và bố đang công tác ở Singapore. Hiện cô nàng cũng đang là du học sinh Singapore và thường xuyên di chuyển qua lại giữa Singapore và Hà Nội.

Huỳnh Anh rất chăm ‘thả thính’ trên mạng xã hội và thường khoe ảnh những chuyến du lịch sang chảnh trong và ngoài nước. Cô nàng có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, được cho là xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh Quang Hải.

Bạn gái mà Quang Hải vừa công bố và chính thức đặt chế độ hẹn hò.
So kè profile Nhật Lê và những người đến sau: Từ hotgirl đến rich kid, tất cả đều nổi tiếng nhờ yêu Quang Hải 6

So kè profile Nhật Lê và những người đến sau: Từ hotgirl đến rich kid, tất cả đều nổi tiếng nhờ yêu Quang Hải 7

So kè profile Nhật Lê và những người đến sau: Từ hotgirl đến rich kid, tất cả đều nổi tiếng nhờ yêu Quang Hải 8

Cô nàng là rich kid, từng đi du lịch nhiều nơi.
Cũng giống như những người ‘tiền nhiệm’, Huỳnh Anh trở nên nổi tiếng nhờ mối quan hệ với Quang Hải. Gần đây, cô nàng trở thành trung tâm của sự chú ý khi Quang Hải chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương trên trang cá nhân.