Ngày Tết thì ai cũng muốn thanh toán cho hết nợ nần để sang năm mới đỡ bị giông, nhưng nhân vật này thì lại hoàn toàn khác.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok có chia sẻ đoạn clip một nam thanh niên đang quỳ gối trước cửa nhà một người đàn ông để đòi nợ. Anh này cho biết bản thân không còn đồng nào về quê ăn Tết nên mới phải làm như vậy. Sau khi được công bố, đoạn clip đã khiến không ít cư dân mạng vô cùng bức xúc với thái độ “cù nhây” của người nợ tiền.


Video đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có thể thấy, mặc cho thanh niên bên ngoài gắng sức nói rằng không còn tiền nhưng người đàn ông trong nhà vẫn cương quyết bảo mình không có tiền và phải ra Tết thì mới trả được. Mà số tiền cũng không phải quá nhiều, chỉ vài triệu đồng nhưng lại khiến cho nam thanh niên điêu đứng đến nỗi phải quỳ lạy van xin được trả nợ.

Xem đến đoạn cao trào, cư dân mạng đã không thể ngừng bức xúc chỉ trích người đàn ông trong nhà thật quá đáng vì đến Tết không chịu trả tiền, hẹn đến tận ngày Rằm thì con người ta về nhà ăn Tết kiểu gì đây.

Chàng trai trong clip quả thực rất tội nghiệp.

Đoạn clip thực sự đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến bênh vực nam thanh niên thì cũng có người cho rằng nếu đã là đi đòi nợ thì phải với tâm thế khác chứ van xin như thế này có khi chỉ càng làm cho con nợ không muốn trả. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không loại trừ khả năng clip này không hề có thật mà chỉ diễn để phản ánh lại tình trạng đòi nợ những ngày giáp Tết này cho mọi người cùng thấy mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống này?

Nguồn: https://afamily.vn/tet-den-noi-van-chua-doi-duoc-tien-thanh-nien-den-nha-quy-goi-van-xin-nhung-con-no-ben-trong-van-cuc-nhay-khien-dan-mang-phan-no-20210205120629454.chn