Nữ YouTuber người Hàn Kim Sun Young sau khi đăng tải clip hướng dẫn thay đồ trên xe ô tô đã nhận được không ít ‘gạch đá’ từ cộng đồng mạng vì khoe thân quá đà.

Vlog đã trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích tuy nhiên bên cạnh những nội dung thú vị vẫn có rất nhiều YouTuber bất chấp tất cả làm những nội dung vô thưởng vô phạt, phản cảm để “câu” view.

 

Thay do tren xe o to, nu YouTuber bi dan mang chi trich gay gat

 

Vừa qua nữ YouTuber người Hàn Quốc Kim Sun Young đã làm clip dạy mọi người thay đồ trên xe ô tô để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên xuyên suốt clip, cô hoàn toàn không dùng chăn hay khăn để che chắn khi cởi quần áo, thậm chí để lộ cả vùng nhạy cảm.
Mục đích của vlog là hướng dẫn thay quần áo nhanh gọn trên xe ô tô tuy nhiên lại không có bí quyết hữu ích nào. Vì cô nàng chỉ đơn giản ngã ghế phụ ra để có không gian rộng hơn dễ dàng thay quần áo và thay đồ một cách rất chật vật.

 

Thay do tren xe o to, nu YouTuber bi dan mang chi trich gay gat-Hinh-2
Ảnh cắt từ Clip dạy thay đồ trên ô tô của Kim Sun Young.

 

Dù đã cố gắng khéo léo hết mức nhưng những động tác của cô vẫn khiến người xem đỏ mặt khi các bộ phận nhạy cảm đều được lộ ra trước mắt người xem. Xem xong Clip có thể thấy nữ YouTuber hướng dẫn thay đồ tiết kiệm thời gian thì ít mà mượn cớ “khoe da thịt” thì nhiều.

Sau khi được đăng lên YouTube, Clip của Kim Sun Young đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận có không ít lời chỉ trích cô nàng chỉ đang làm trò lố lăng, cố tình khoe da thịt câu views, clip nhảm nhí phản cảm.

Kim Sun Young thu hút sự quan tâm khi đăng nhiều video táo bạo gắn mác 18+. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân nóng bỏng trên trang cá nhân.
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/thay-do-tren-xe-o-to-nu-youtuber-bi-dan-mang-chi-trich-gay-gat-1496377.html