Đoạn clip review nem chua Thanh Hóa của Tôm La Cà đang gặp không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, TikToker Tôm La Cà đang là cái tên được cộng đồng mạng “săm soi” nhất. Sau đoạn clip bị đánh giá là phá miếng cơm người khác khi chê bánh giò nguội mà miệng vẫn thổi phù phù, hàng loạt các video khác của Tôm La Cà cũng bị cư dân mạng “đào lên” mà soi từng chút một.

Điển hình như ở đoạn clip thanh niên này làm review nem chua Thanh Hoá. Nhiều hành động trong đoạn video đang bị cư dân mạng soi mói là không thành thật. Thực hư thế nào trước tiên cứ phải xem trước đã:

Clip: Tôm La Cà bị cư dân mạng ý kiến về clip review nem chua Thanh Hoá

Cụ thể sau khi xem xong hình ảnh của giới trẻ thưởng thức món nem này, Tôm La Cà đã mua về dùng thử và đăng clip review. Người này dặn dò các thực khách cần phải lựa hàng quán cho chuẩn vì bây giờ có rất nhiều nơi nhái nem Thanh Hoá.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi vừa bắt đầu clip, Tôm La Cà đã nói: Tôi mua 1 gói 10 QUẢ này với giá 30 nghìn đồng. Sau đó, vừa tháo vỏ bọc nem xong chưa nhai đã khen ngon. Dựa vào chi tiết này, nhiều người xem đã lên tiếng cho rằng Tôm La Cà thiếu kiến thức ẩm thực nghiêm trọng.

Thanh niên gọi nem là… quả khiến nhiều người bất ngờ

Kết clip, Tôm La Cà khen món này rất ngon

Đồng ý là việc Tôm La Cà gọi nem chua là… “quả nem” thì có phần hơi sai sai, nhưng cũng cần phải giải oan cho thanh niên này là clip đã được biên tập. Giọng đọc khen ngon là đã được lồng tiếng rồi mới chèn vào, có chăng nó chỉ đến… hơi sớm trước khẩu hình nhai nem của Tôm La Cà mà thôi.

Ngoài ra, đây cũng được xem là bài học lớn cho Tôm La Cà ở những clip về sau. Dù khen hay chê thì cũng phải cẩn thận vì đã “lọt vào mắt xanh” của dân mạng rồi.

Nguồn: Tổng hợp

Nguồn: https://kenh14.vn/tom-la-ca-bi-netizen-to-sai-kien-thuc-nghiem-trong-khi-lam-review-do-an-chua-bo-vao-mieng-da-voi-khen-ngon-20210307195023573.chn