Sau một chặng đường không dài và cũng không quá ngắn, trong tối hôm nay (5/4), Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ chính thức lên sóng tập cuối.

Phần kết đầy ngọt ngào của cặp đôi chính và đôi phụ, thì dân tình lại nháo nhào khi nhà đài SBS bất ngờ tung đoạn preview của tập 12 và cũng là tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Những tình tiết được nhà đài tiết lộ trong đoạn preview ngắn đã nhanh chóng khiến hội mọt phim đứng ngồi không yên vì câu nói chia tay của “chim thủy tổ” Kang Tae Moo (Ah Hyo Seop).

Theo đó, mở đầu đoạn “nhá hàng” kéo dài 20 giây là cảnh yêu đương giữa Ha Ri (Kim Se Jeong) và Tae Moo nhưng luôn gặp biến cố vì phải tránh mặt bố mẹ, đặc biệt là mẹ Ha Ri khi thấy người yêu con gái thì liền đánh đập và đuổi như đuổi tà. Mặt khác, mặc sự phản đối từ ông nội, Ha Ri vẫn không từ bỏ mà chuyển qua lấy lòng ông. Cô tới bệnh viện chăm sóc, pha trà và đồ uống lúc ông bị bệnh.

Ở một phân cảnh khác, Jin Young Seo (Seol In Ah) trông rất buồn bã còn anh thư ký vẫn đang ở bên và động viên cô. “Không có phương pháp điều trị nào khác” là câu thoại cho phân cảnh này. Điều này làm dấy lên nghi ngờ đã có ai đó bị bệnh và không còn cách cứu chữa ở tập cuối của phim và người này là một người rất thân thiết với Jin Young Seo. Ngay lúc này, Tae Moo lại bất ngờ nói câu chia tay người anh rất yêu: “Chúng ta có thể chia tay nhau không?” và cả hai ôm nhau nhưng ánh mắt Ha Ri lại hiện lên vẻ ngập tràn hạnh phúc và mãn nguyện.

Liệu có phải cả hai sẽ chia tay nhau thật? Hay Tae Moo đòi chia tay yêu đương để tiến tới hôn nhân. Câu trả lời sẽ có trong tập 12 của phim lên sóng trên SBS tối 5/4.

Trước đó, ở tập 11, sau khi phát hiện sự việc, Kang Tae Moo rời bệnh viện và đi tìm bạn gái khi cô lang thang trên đường. Trong cảnh cuối của tập 11, cả hai trải qua những giây phút lãng mạn ở khách sạn. Đây là cảnh “giường chiếu” đầu tiên của cặp chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) kể từ khi phim lên sóng.

Phân cảnh “giường chiếu” đầu tiên của “chim thủy tổ” và nàng “bạch tuộc” đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong tối ngày 4/4 vừa qua

Cảnh thân mật của cặp chính khiến khán giả phấn khích. Trên nhiều diễn đàn phim, mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ lại khoảnh khắc tình cảm của cả hai. Họ bày tỏ mong muốn Kang Tae Moo và Shin Ha Ri sẽ vượt qua những thử thách để có một happy ending ở tập cuối.

Nguồn ảnh: SBS/Ảnh chụp màn hình