Thử nghĩ mà xem, nhưng miếng thịt vịt có hương vị thơm ngọt, béo ngậy hòa quyện với nước sốt cay cay. Khi ăn mùi thơm tỏa khắp nơi, thịt tan dần trên đầu lưỡi. Nghĩ tới thôi đã thèm rồi. Chả trách mà món vịt lại làm nhiều người mê đến như vậy.

Quán Góc Nhà Lá

Quán Góc Nhà Lá là quán chuyên phục vụ các món cháo và món gỏi. Đặc biệt nếu muốn thử món gỏi vịt ngon ở Bình Thạnh thì nhất định phải đến Góc Nhà Lá bạn nhé. Sau khi đi qua đường Bình Quới rồi chạy chẳng Xô Viết Nghệ Tĩnh rồi đi qua Cầu Kinh là đã có thể nhìn thấy quán.

Khi mới đến quán Góc Nhà Lá, chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ về không gian rộng rãi mà lại sạch sẽ của quán. Mặc dù quán nhìn không mấy sang trọng nhưng ất được lòng thực khách. Tuy quán có không gian hơi bí, không mấy thoáng mát nhưng bù lại món cháo vịt tại quán khá ngon.

Thịt mịt thơm mề hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán.Hiện nay quán cháo vịt Góc Nhà Lá có 2 địa chỉ. Ngoài chi nhánh ở Bình Quới thì quán còn có chi nhánh khác nằm trên đường Nguyễn Thông nữa. Quán nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thu hút rất nhiều thực khách. Mức giá các món cháo tại quán khá xứng với chất lượng nên mọi người khi đến quán đều vô cùng hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 118 – 120 Đường Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:30
  • Giá: 25.000đ – 55.000đ
  • Điện thoại: (08) 35 566 640
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chaovitthanhdagocnhala/

Quán Sông Trăng

Quán Sông Trăng là quán nằm khá gần với Hồ Con Rùa nên các bạn có thể dễ dàng tìm và nhận ra quán. Nhìn từ bên ngoài quán trông khá sang trọng. Là quán vịt ngon ở Sài Gòn khá nổi tiếng nằm trên khu vực Trần Cao Vân, quán thu hút rất nhiều thực khách. Quán khá nổi tiếng về cách món về món vịt, đặc biệt là là món cháo thịt vịt được chế biến theo công thức riêng của quán. Món cháo thịt vịt vừa thơm mềm, vừa lạ miệng đã níu chân rất nhiều thực khách khi đến nơi này.

Với nguồn nguyên liệu tươi sạch, vịt được quán lựa chọn cẩn thận sau đó được chế biến ngay sau khi nhập về. Khi ăn cháo thịt vịt, bạn có thể vừa được thưởng thức món cháo thơm ngon, vừa được thưởng thức thịt vịt thơm mềm. Bạn cũng có thể gọi thêm thịt vịt ăn ngoài. Thịt vịt được chấm với nước mắm gừng pha chế theo công thức đặc chưng sẽ giúp bạn thưởng thức món thịt vịt thơm ngon đúng điệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 233A Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá: 50.000đ – 110.000đ
  • Điện thoại: 028 3556 2516
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-S%C3%B4ng-Tr%C4%83ng/256995567747755

Quán Thu Nga

Không biết quán Thu Nga được mở từ bao giờ và tại sao quán này lại đông khách đến như vậy. Nhưng có một điều chắc chắn là món cháo vịt tại quán vô cùng thơm ngon. Cũng nằm trong khu vực Thanh Đa Bình Qưới, quán Thu Nga là quán chuyên phục vụ các món cháo, đặc biệt là món cháo vịt nổi tiếng không kém gì quán Góc Nhà Lá.Nói về chất lượng của món ăn, quán được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như mức độ thơm ngon, hấp dẫn.

Khi đến quán Thu Nga, các bạn sẽ thấy quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mái. Mặc dù nhìn bên ngoài quán trông khá giống với những quán cháo bình dân khác nhưng cháo tại đây vô cùng ngon. Tuy nhiên, mức giá tại đây khá cao nên trước khi đến đây các bạn cần phải kiểm tra lại xem mình có đang bị viêm màng túi không nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 233A Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá: 100.000đ – 220.000đ
  • Điện thoại: (08) 3556 6454
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Vietnamese-Restaurant/H%E1%BB%93-C%C3%A2u-Thu-Nga-2-654976184641662/

Quán Minh Phụng

Quán Minh Phụng là quán chuyên phục vụ các món bún. Trong đó quán nổi tiếng với món bún và cháo gỏi vịt. Mặc dù không phải chuyên về món cháo nhưng món cháo vịt tại quán khá ngon với hương hôm của gạo nếp hòa quyện vời mùi vị của thịt vịt thơm mềm chắc chắn sẽ khiến các bạn say mê từ lần đầu tiên.

Món bún vịt của quán cũng khá được yêu thích. Những sợi bún dẻo, dai kết hợp với nước dùng được nấu từ canh xương linh trong nhiều giờ hòa quyện với thịt vịt béo ngậy ăn vô cùng ngon, đậm đà. Đã thế thịt vịt của quán lại vô cùng dai, mềm, không bị hôi. Nếu bạn không thích ăn thịt vịt với cháo hay bún, bạn có thể gọi thêm thịt vịt ở ngoài.Thịt vịt được chấm với nước chấm đậm vị của quán. Vừa ăn, vừa được cảm nhận hương vị thanh ngọt của thịt trên khóe miệng. Nghĩ thôi đã thèm rồi.

Thịt vịt được chấm với nước chấm đậm vị của quán. Vừa ăn, vừa được cảm nhận hương vị thanh ngọt của thịt trên khóe miệng. Nghĩ thôi đã thèm rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 154/1 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Quán Đồng Quê

So sánh nhiều quán cháo tại Sài Gòn thì quán cháo Đồng Quê là quán được mệnh danh là quán ăn quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Tại sao ư? Bởi vì món cháo tại quán khá ngon mà mức giá vô cùng bình dân. Phù hợp với những ai đang “cháy túi” vào cuối tháng. Mỗi bát cháo tại quán Đồng Quê chỉ khoảng 25k mà thôi. Chưa kể đến món cháo gỏi vịt có hương vị đậm đà, ngon không kém gì các quán cháo gỏi vịt khác.

Nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh. Không gian quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Nhiều lúc vào giờ tan tầm hoặc buổi trưa quán khá đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 406 Nơ Trang Long, Phường 13,, Quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 55.000đ
  • Điện thoại: 090 976 56 12