Đây nhất định là các loại trang phục sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Du lịch mùa hè mặc gì?”. Muốn trở nên thời trang, xinh đẹp hơn thì phải xem ngay.

Mỗi lần chuẩn bị cho vali du lịch hè cũng là lúc hội chị em đau đầu nhất vì thắc mắc “Du lịch mùa hè mặc gì?”. Không nói quá khi các nàng chỉ ước có thể mang cả tủ đồ theo để tha hồ lựa chọn. Thế nhưng, tiêu chí của khi xếp vali là lại phải thật gọn nhẹ để tiện di chuyển. Vậy nên, hãy xếp 7 món đồ sau vào vali bạn sẽ mặc đẹp suốt chuyến du lịch hè để không phải chi thêm tiền quá cân hành lý.

1. Váy, áo hai dây: Du lịch mùa hè mặc gì thì mặc, không thể bỏ qua item này

Có thể nói, những chiếc váy hai dây mát mẻ và thoải mái là item “nhẵn mặt” trong tủ đồ mùa hè của mọi cô gái. Mẫu váy này vô cùng phóng khoáng, ăn nhập tuyệt đối với không khí của những chuyến du hí mùa hè. Váy hai dây mang đến vẻ gợi cảm cho người diện nhưng vẫn đủ ý nhị, dịu dàng và nữ tính. Hơn nữa, kiểu váy đơn giản này cũng có rất nhiều kiểu dáng, dễ phù hợp với các dáng người khác nhau.

Bạn có thể diện cả set váy – áo hai dây như Rosé (Blackpink) vì những kiểu trang phục này dễ tách set, có thể diện chéo với các trang phục khác

Váy hai dây dáng suông giúp che khuyết điểm hiệu quả, váy hai dây dáng xòe khiến các cô nàng thêm phần điệu đà và nữ tính hơn. Ngoài ra, váy hai dây bản lớn cho những ai thích sự mát mẻ, trẻ trung nhưng lại ngại hở nhiều…

Thời trang du lịch hè mà thiếu đi váy hai dây thì chẳng trọn vẹn, phải không?

Váy hai dây bản lớn

2. Váy có chất liệu đũi

Du lịch mùa hè mặc gì để mát mẻ, gọn nhẹ mà vẫn xinh xắn? Chắc chắn không thể bỏ qua váy áo có chất liệu linen (thô đũi). Không những thấm hút mồ hôi tốt mà chất liệu này khi diện cũng mang lại vẻ thanh lịch và cuốn hút, nếu bạn chọn những gam màu pastel dịu mát, nhẹ nhàng, trong trẻo như trắng, trắng kem, màu be, vàng nhạt…

Hơn nữa, thiết kế của những chiếc váy này chủ yếu là trơn hoặc màu tối giản, tiết chế mọi chi tiết cầu kỳ vậy nên đây đích thị là món đồ “giải nhiệt” cho những tín đồ mê xê dịch, ưa thích sự đơn giản mà cũng không kém ngọt ngào trong những chuyến du lịch hè.

Những chiếc váy này chủ yếu là đơn giản, màu đơn sắc

Váy có chất liệu đũi thường nhăn tự nhiên, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cố gắng là phẳng chúng

Chất liệu này cũng mát mẻ, phù hợp với thời tiết ngày hè

3. Váy hoa

Váy hoa thì có thể diện được vào mọi mùa, nhưng phải công nhận là mùa hè mới chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để diện item đậm chất bánh bèo này, bởi họa tiết hoa lá của kiểu váy này thực sự “hợp rơ” với màu nắng vàng rực rỡ và không khí sôi động khi hè về. Đây cũng là món đồ mà bạn nhất định phải bỏ vào vali nếu muốn trông thật nổi bật, hút mắt trong những chuyến du lịch hè.

Váy hoa – món đồ không thể thiếu nếu muốn “chiếm spotlight” khi du lịch hè

Thêm vào đó,bạn cũng có thể linh động chọn độ dài của kiểu váy này để biến hóa với mọi phong cách thời trang. Một chiếc váy hoa nhí ngắn trên gối có màu tươi sáng là gợi ý hay ho cho kì nghỉ hè với cái nắng oi ả.

Người đẹp Lisa của Blackpink dĩ nhiên không thể bỏ qua váy hoa khi đi du lịch hè

Bạn sẽ không thể tìm được trang phục nào dễ diện như váy hoa, vì chẳng cần phối thêm gì cầu kỳ mà chỉ cần diện cùng giày bệt hay túi cói thôi là đã đủ “chuẩn hè” rồi. Với những nàng lười phối đồ, đây quả là item tiện lợi lại nhẹ vali.

Những chiếc váy hoa với độ dài tới mắt cá chân thành kiểu váy maxi thướt tha, dịu dàng là item thể thiếu của mùa hè.

4. Áo crop-top

Ngoài váy vóc thì áo crop-top cũng là một item không thể vắng mặt trong vali du lịch hè của phái nữ, bởi khả năng tôn dáng và tiện dụng khi có thể phối cùng vô số món đồ khác như quần ống rộng, chân váy hay quần short cạp cao.

Nếu như biết tận dụng và khéo léo phối một chút thì đây chính là món “bảo bối” kép vừa giúp tạo hiệu ứng chân dài hơn và eo thon hơn nữa đấy.

Áo crop-top là một món đồ nên có trong vali du lịch hè này

Bạn ngại hở? Hãy phối với áo sơ mi tay ngắn…

… hoặc cardigan mỏng nhẹ

4 món đồ vừa kể trên đều gọn nhẹ, dễ dàng xếp vào vali, đồng thời cũng là những kiểu trang phục hè giúp mặc đẹp trong suốt chuyến đi với đa dạng phong cách. Đừng quên theo dõi phần 2 của bài viết để cập nhật thêm cho mình những trang phục hè duyên dáng khác nhé.