Làng điện ảnh ở xứ sở Chùa Vàng ngoài đặc sản là những tác phẩm đánh ghen thì khán giả còn u mê với loại phim boylove ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Dưới đây sẽ là tổng hợp các tác phẩm boylove được hủ nữ yêu thích nhất trong những năm gần đây!

6. The Moment – I need you

The Moment – I need you được ra mắt vào dịp Valentine 14/2/2020 là một bộ phim đam mỹ Thái Lan nhẹ nhàng, lãng mạn để kỷ niệm ngày Lễ Tình Yêu của thế giới. Bộ phim kể về một anh chàng bác sĩ thú y quyết định đi du lịch để xoa dịu trái tim mình. Anh đã đến một khách sạn nhỏ trên núi, yên bình và tĩnh lặng. Nhưng rồi thiên nhiên lại có dự định khác cho anh, dẫn anh tới với một cuộc gặp gỡ bất ngờ khiến trái tim bỗng nhiên đập mạnh.

Và quả thật, cách để xoa dịu một trái tim tổn thương vì tình yêu, chỉ có thể bằng một tình yêu chân thành.

7. My Engineer – Chàng Kỹ Sư Của Tôi

Có vẻ như trong phim đam mỹ Thái Lan thì các anh chàng đẹp trai thường đồng tính, và các anh chàng đồng tính thường học khoa Kỹ Thuật. Từ Sotus The Series đến My Engineer đều khai thác những câu chuyện tình yêu đam mỹ của khoa kỹ thuật và đều tạo được sức hút cực kỳ lớn đối với khán giả.

Bohn là một đàn anh sinh viên năm cuối khoa kỹ thuật, vì giúp đỡ đàn em năm nhất khoa Y – Duen mà bị cậu đàn em hiểu lầm. Tức giận, Bohn bắt Duen trong vòng một tháng phải mua hoa hồng tặng mình. Từ đây đã khiến hai người dây dưa không dứt, “oan gia ngõ hẹp” tạo thành nhiều tình huống dở khóc dở cười.

8. 2gether The Series – Vì Chúng Ta Là Một Đôi

Một motif khá lạ so với các phim đam mỹ Thái Lan khác, 2gether The Series lại để Tine chạy thẳng tới trước mặt Sarawat để tỏ tình và tuyên bố theo đuổi Sarawat bằng được, sẽ dùng mọi cách để Sarawat đồng ý hẹn hò với cậu.

Có motif phim kì lạ như vậy bởi vì Tine là một anh chàng thời thượng, đẹp trai và đã từng hẹn hò với rất nhiều cô gái nhưng chưa gắn bó được với ai bao giờ. Đến khi lên đại học, vận số đào hoa của Tine đột ngột chuyển hướng, cậu không được nữ sinh chú ý nhưng lại được con trai tỏ tình và còn đeo bám đến mức khiến cậu mơ thấy ác mộng…

9. En of Love – Tình Yêu Rối Rắm Của Các Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật

En of Love là một dự án phim đam mỹ Thái Lan gồm 3 mini series: Tossara, Love Mechanics và This is a Love Story chuyển thể từ 3 tiểu thuyết đam mỹ tương ứng là Tossara, Love Mechanics và Gown and Gear của chung tác giả Faddist. Dự án phim đi theo hướng “khảo sát thị trường” xem trong 3 mini series này, phần nào được đánh giá cao và yêu thích nhiều hơn thì sẽ đầu tư phát triển thành phim dài.

Hiện tại bộ phim mới chiếu hết phần 1 Tossara gồm 4 tập. Gun Tossakan là một tân sinh viên khoa Y sở hữu vẻ điển trai khiến các nữ sinh khác phải hâm mộ. Tuy nhiên Gun lại thích thầm một nam sinh khác là Bar Sarawat từ kh 2 người còn học trung học. Tuy nhiên Gun không dám tỏ tình bởi lời hứa với mẹ rằng sẽ không yêu đương cho đến khi đỗ đại học. Và có lẽ định mệnh đã sắp đặt khiến cho Gun và Bar học chung một trường đại học…

10. Dew – Đi Cùng Nhau Nhé

Bộ phim đam mỹ Thái Lan do vị đạo diễn trẻ nổi tiếng Chookiat Sakveerakl thực hiện – cũng chính là người đã khiến cho The Love Of Siam gây bão màn ảnh trên khắp cả châu Á năm 2007, lấy đi nước mắt của hàng ngàn người. Hơn 10 năm sau, anh quyết định quay trở lại với một bộ phim được dự đoán là sẽ tiếp tục khiến người xem phải khóc – Dew (Đi Cùng Nhau Nhé).

Bộ phim dài hơn 2 tiếng sẽ kể lại câu chuyện của Dew và Pop – hai người bạn thân học cùng trường suốt cả thời niên thiếu. Để rồi sau những lần gặp gỡ, nói chuyện, học tập cùng nhau, Dew và Pop nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương có sự thay đổi, nó không còn là tình bạn nữa… Nhưng hai người sinh ra và lớn lên trong một xã hội không chấp nhận đồng tính, kì thị, sợ hãi và ruồng bỏ những người đồng tính, khiến Dew và Pop phải chia li suốt 30 năm dài.