Hoan Thụy Thế Kỷ là một hãng phim điện ảnh và truyền hình tư nhân tại Trung Quốc Đại lục. Bên cạnh việc sản xuất phim, công ty này còn tham gia quản lý nghệ sĩ và quảng cáo, truyền thông. Dưới trướng của Hoan Thụy ở thời điểm hiện tại có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đình đám. 

Cùng điểm qua 5 đại soái ca dưới trướng của Hoan Thụy Thế Kỷ nhận về hàng nghìn lượt quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhậm Gia Luân

Có thể thấy, từ khi gia nhập Hoan Thụy, phía công ty đã nâng đỡ nam diễn viên hết sức mình. Cụ thể, Hoan Thụy giao cho Nhậm Gia Luân đảm nhận hàng loạt vai chính trong nhiều dự án lớn như Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, Cẩm Y Chi Hạ, Thu Thiền. Nhờ vậy, tên tuổi của anh được đông đảo khán giả biết đến.

Cẩm Y Chi Hạ còn là tác phẩm giúp Nhậm Gia Luân “đổi đời”, thoát kiếp đóng phim mãi không nổi. Mới nhất, Nhậm Gia Luân gây bão màn ảnh với hai tác phẩm đó chính là Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp.

Tại Hoan Thụy Thế Kỷ, Nhậm Gia Luân hiện đang ở vị trí Nhất ca (là diễn viên đứng đầu trong số diễn viên nam trong công ty, có nhiều phim nổi tiếng, được nhiều khán giả ưa thích…) với 21,2 triệu fan. Trong năm 2021 này, cái tên Nhậm Gia Luân liên tục phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh nhỏ với nhiều tác phẩm đình đám.

Thành Nghị

Dù tham gia nhiều bộ phim cũng như thử nhiều vai diễn khác nhau nhưng Thành Nghị vẫn chưa tạo nên tên tuổi nhất định. Mùa hè năm 2020, nam diễn viên dựa vào vai Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mới chính thức được chú ý và bắt đầu có lượng fan hâm mộ đông đảo.

Thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã giúp tên tuổi của Thành Nghị “lên như diều gặp gió”, đồng thời giúp công ty thu về số tiền bản quyền không nhỏ. Chính nhờ vậy, Thành Nghị cũng trở thành “gà cưng” của Hoan Thụy, liên tục được “dúi” vào tay các dự án mới.

Ngoài Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị đóng chính trong nhiều bộ phim do Hoan Thụy sản xuất như Nộ Hải Tiềm Sa, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Trầm Vụn Hương Phai, Thâm Tiềm. Hiện tại nam diễn viên đang sở hữu 14,7 triệu người hâm mộ.

Lưu Học Nghĩa

Lưu Học Nghĩa sinh năm 1990, đến nay đã 30 tuổi, có tổng 9 năm lăn lộn trong showbiz Hoa ngữ. Bắt đầu đi lên từ những vai phụ, anh dần dần được biết tới nhiều hơn. Nhất là trong năm 2020, với vai thứ chính Bách Lân Đế Quân/Hạo Thần ấn tượng trong Lưu ly mỹ nhân sát, Lưu Học Nghĩa đã được công nhận về khả năng diễn xuất.

Với sức nóng của bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cùng vai diễn Hạo Thần tuy thông minh, uyên bác, hiểu lễ nghĩa nhưng hết lần này tới lần khác lại là “nam phụ trà xanh” chen chân vào mối quan hệ yêu đương giữa nam nữ chính, Lưu Học Nghĩa đã từng bước chinh phục trái tim người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai mà còn ở diễn xuất rất “mượt” của mình.

Có thể nói, trong lịch sử phim tiên hiệp cổ trang Trung Quốc, chưa bao giờ khán giả ủng hộ và mê mệt một “nam phụ trà xanh” nào mãnh liệt tới vậy.

Hàn Đống 

Trước vai diễn khởi đầu rất thành công Cửu a ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Hàn Đống cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình như Bảng Phong Thần với vai diễn Nhị Lang Thần Dương Tiễn hay Thủy hử (phim truyền hình 2011)… Và sự nghiệp Hàn Đống bắt đầu đi lên khi tham gia Mỹ Nhân Vô Lệ.

Năm 2013, anh nhận vai chính trong bộ phim Lục Thê Tử – một trong những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất Trung Quốc. Anh được nhiều khán giả biết đến như “Hư Trúc đẹp trai nhất” trong Tân Thiên Long Bát Bộ và anh chàng ma mãnh nhưng trượng nghĩa Vi Tiểu Bảo trong Tân Lộc Đỉnh Ký.