Nhậm Gia Luân, Lưu Thi Thi, Bành Tiểu Nhiễm… khi đóng phim cổ trang lại được khán giả yêu thích, thế nhưng trong tạo hình hiện đại thì lại rất bình thường, fans cũng không cứu nổi.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi gây thất vọng với lần trở lại màn ảnh sau khi kết hôn và sinh con. Cả hai phim hiện đại của cô là Tôi thân yêu và Lưu kim tuế nguyệt đều thất bại về chỉ số truyền thông lẫn rating. Diễn xuất của Lưu Thi Thi cũng bị “trừ điểm”. Tạo hình của nữ diễn viên trong các phim hiện đại gây thất vọng với diện mạo không đẹp như thuở đóng Bộ bộ kinh tâm.

Lưu Thi Thi là một trong những nữ diễn viên được ca tụng về diện mạo xinh đẹp khi đóng phim cổ trang. Các phim nổi tiếng của Lưu Thi Thi đều là phim cổ trang như Bộ bộ kinh tâm, Hiên viên kiếm, Túy linh lung… Ngôi sao 8x có gương mặt mang nét đẹp cổ điển cùng khí chất tao nhã, dịu dàng nhưng cũng rất kiêu sa.

Đặc biệt, vai Nhược Hy của Lưu Thi Thi trong Bộ bộ kinh tâm đã trở thành vai diễn kinh điển với khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Bành Tiểu Nhiễm

Nữ diễn viên từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài quá bình thường, thiếu điểm nhấn khi mặc trang phục hiện đại.

Trước đó, Bành Tiểu Nhiễm gây ấn tượng mạnh với diện mạo rực rỡ khi đóng Tiểu Phong trong bộ phim cổ trang Đông cung. Cô có gương mặt rất hợp với các vai diễn người đẹp dị vực.

Đồng Lệ Á

Cô từng được ca ngợi là “tiên nữ giáng trần” với vẻ đẹp thoát tục trong các tạo hình cổ trang. Người đẹp Tân Cương nổi tiếng với các phim Mẫu nghi thiên hạ, Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân thiên hạ…

Đồng Lệ Á liên tục góp mặt trong top bình chọn mỹ nhân cổ trang của màn ảnh những năm 2010. Xuất thân là diễn viên múa, Đồng Lệ Á cũng sử dụng lợi thế vũ đạo để mang đến cho khán giả những màn trình diễn đáng nhớ trong các bộ phim. Tiêu biểu là khi đóng vai Triệu Phi Yến trong Mẫu nghi thiên hạ, Đồng Lệ Á từng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực khi bình luận về thần thái và diện mạo của cô.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cái tên Đồng Lệ Á chìm dần trên màn ảnh nhỏ khi cô không tìm được vai diễn phù hợp để tỏa sáng. Vẻ đẹp không tì vết của cô cũng dần phai, dấu vết tuổi tác xuất hiện rõ trong các tạo hình phim hiện đại.

La Vân Hi

Là một trong những diễn viên được ca ngợi là “nam thần cổ trang”. Từ Hương mật tựa khói sương đến Nguyệt thượng trọng hỏa, các vai diễn cổ trang của La Vân Hi luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Tuy nhiên cứ đóng phim hiện đại, La Vân Hi lại bị “trừ điểm” về body. Nam diễn viên gầy gò, thấp bé mỏng manh. Anh trông lép vế cả khi đứng cạnh bạn diễn nữ.

Nhậm Gia Luân

Nam diễn viên cũng là một trong những người thăng hạng diện mạo nhờ tạo hình cổ trang. Những phim giúp Nhậm Gia Luân nổi đình đám đều là tác phẩm cổ trang như Đại Đường vinh diệu, Cẩm y chi hạ.

Ngược lại, các phim hiện đại của Nhậm Gia Luân ít gây được chú ý, thậm chí thất bại về mặt truyền thông.

Bạn nghĩ như thế nào về nội dung trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!