Dưới đây sẽ là 7749 thói quen đáng yêu của IU khi xuất hiện trước công chúng, ai cũng phải xuýt xoa vì thật sự rất đáng yêu.

Bất cứ ai trong số chúng ta đều có những thói quen tốt hoặc xấu, thậm chí là những tật duy trì từ khi còn nhỏ tới lúc trưởng thành. Mới đây người hâm mộ đã tổng hợp 6 thói quen cực dễ thương của IU từ những chương trình truyền hình hay một số khoảnh khắc mà cô nàng đã vô tình thể hiện.

Luôn đưa hai tay khi nhận giải thưởng

Fan hâm mộ phát hiện IU đã có thói quen này từ cách đây rất lâu. Cứ mỗi lần cô nàng nhận được một giải thưởng, nữ ca sĩ đều phấn khích chạy về phía sân khấu với đôi tay đưa ra phía trước. Từ lúc được xướng tên cho tới khi bước lên bục, giọng ca “Good Day” lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng rinh chiếc cup về nhà.

Dù đã là một tiền bối có kinh nghiệm 10 năm trong nghề, IU vẫn cho thấy sự phấn khởi khi nhận giải như một tân binh. Tuy nhiên, thói quen này nhiều lần khiến IU cảm thấy khó xử vì đã muốn nhận giải lắm rồi mà vẫn phải đợi đến khi MC đã trình bày đầy đủ phần giới thiệu về giải thưởng.

Đặt tay lên miệng khi ngẫm nghĩ về sự đời

Bất cứ khi nào phải tập trung suy nghĩ, IU thường có thói quen đặt ngón trỏ lên môi. Dù không ai đặt câu hỏi cho cô nàng về thói quen này, nhưng nhiều fan cho rằng có thể ngón trỏ mang một sức mạnh kỳ diệu nào đó có thể khiến IU tư duy nhanh hơn chăng? Động tác tay dễ thương tưởng chừng chỉ có ở trẻ nhỏ này vẫn đi theo IU từng ngày từng giờ đấy!

Trợn mắt khi muốn tỏ ra đanh đá

Mặc dù có khuôn mặt khá ngây thơ và hiền lành nhưng cô nàng 26 tuổi này lại rất thích tỏ ra dữ dằn để hù những người xung quanh. Trước mặt các hậu bối, IU thường tỏ vẻ chín chắn, đĩnh đạc nhưng nếu ai thường xuyên xem IU TV sẽ thấy nữ ca sĩ khá là… con nít.

Cô nàng rất hay trợn mắt để thể hiện sự danh đá của bản thân. Và người thường xuyên bị IU trừng mắt nhất đó chính là anh quản lý Hanteo tội nghiệp. Dù vậy, chiêu thức này của em gái quốc dân chẳng mấy khi làm mọi người sợ hãi bởi biểu cảm ấy chỉ toát lên vẻ ngộ nghĩnh mà thôi.

Ngón tay út lạc lõng

Bất cứ khi nào IU cử động bàn tay, dù là tạo hình trái tim hay vẫy chào fan thì ngón tay út của cô nàng luôn lạc quẻ so với các ngón còn lại. Bàn tay của nữ ca sĩ khá bé nhỏ mang đến cảm giác đáng yêu như em bé.

Phồng má khi uống nước

Thông thường, chúng ta sẽ uống nước theo kiểu “ực, ực”. Nhưng IU thì khác, “nữ hoàng nhạc số” thường ngậm nước trong miệng vài giây trước khi nuốt xuống. Mỗi lần như vậy, giọng ca sinh năm 1993 lại khiến người đối diện muốn… véo má ngay và luôn!

Ăn chậm, nhai kỹ

Đây là một thói quen tốt cho sức khỏe mà em gái quốc dân vẫn luôn duy trì. Dù đói hay no, IU luôn ăn chậm, nhai kỹ. Khi ăn, cô nàng luôn ngậm miệng kín mít, đảm bảo hình ảnh đẹp nhất có thể. Cách ăn uống kỳ lạ này của IU đã gây ra một cơn sốt tại Hàn Quốc sau khi show “Hyori’s Bead & Breakfast” lên sóng.

Nhiều người đã phát cuồng và học theo thói quen đặc trưng này của nữ ca sĩ. Thậm chí, người ta còn dùng cụm từ “bệnh IU” để nói về việc nhiều người thi nhau bắt chước cách ăn uống của cô nàng.