Những thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng kể từ sau khi Dã Man Sinh Trưởng đóng máy.

Đắc tội với nhà đầu tư

Sau Dã Man Sinh Trưởng, hội buôn dưa hiện đang quan tâm đến việc Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục tham gia vào dự án mới nào. Cho đến nay, có khá nhiều dự án gọi tên mỹ nhân sinh năm 1987 này. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh vẫn dửng dưng và tỏ vẻ không hài lòng với dự án nào cả. Và điều khiến khán giả lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh đó là việc cô liên tiếp từ chối dự án phim ngôn tình có thể khiến các nhà sản xuất, nhà đầu tư phật lòng.

 

Trên thực tế, trước thời điểm Dã Man Sinh Trưởng đóng máy, tên của cô nàng đã được nhắc đến rất nhiều ở các dự án lớn, tuy nhiên đều là cổ trang – ngôn tình. Và dĩ nhiên phải nhắc đến Sở Kiều Truyện 2, tuy đã 5 năm trôi qua thế nhưng cũng có khá nhiều đồn đoán cho biết “nữ hoàng rating” đã nhiều lần từ chối đóng phần 2 của tác phẩm này dù nhà sản xuất liên tục gửi lời mời.

Sau Sở Kiều Truyện thì Dữ Phượng Hành cũng bắt đầu triệu hồi tên Triệu Lệ Dĩnh, dù rằng tin đồn nam chính là Tiêu Chiến thì cô cũng chẳng mặn mà gì. Ngoài ra, một số bộ phim khác đang trong thời gian tìm diễn viên cũng mong muốn mời được Triệu Lệ Dĩnh nhưng tất cả đều không lọt vào mắt cô. Điều này cho thấy quyết tâm đóng điện ảnh của Lệ Dĩnh là rất lớn, nhưng kéo theo đó là không ít rắc rối.

Cụ thể, gần đây blogger tiết lộ một tin tức, cho biết việc Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp từ chối nhận phim khiến các tư bản phía sau không vui. Nội dung như sau: “Hoa mặt tròn bởi vì rất muốn chuyển hình, cho nên từ chối rất nhiều kịch bản, những bộ này đều là nhà tư bản lớn đầu tư, cho nên không tránh khỏi việc chọc giận họ”. 

Biệt danh hoa mặt tròn thường được blogger dùng cho khá nhiều mỹ nhân trong giới với những cô có đặc điểm gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa. Tuy nhiên, ứng với chi tiết chuyển hình, từ chối nhiều kịch bản trong thời gian gần đây và cũng hay được gọi là hoa mặt tròn chỉ có Triệu Lệ Dĩnh. Việc Triệu Lệ Dĩnh không đóng ngôn tình, từ chối những bộ phim này quả thật sẽ đắc tội với không ít nhà đầu tư. Do đó fan cũng rất lo lắng cho cô, bởi làm phật lòng giới tư bản sẽ mang đến rất nhiều hậu quả không tốt.

Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với sao nam nhỏ tuổi hơn cả 1 con giáp trong phim điện ảnh

Cụ thể, theo blogger tiết lộ thì bộ điện ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận sắp tới là Phiên Dịch Quan, có sự tham gia diễn xuất của Trương Dịch, Tề Khê và Vương Tuấn Khải. Điều khiến netizen bất ngờ nhất đó là màn hợp tác của Lệ Dĩnh và thành viên TFBoys Vương Tuấn Khải. Tính ra năm nay, sao nữ Minh Lan Truyện đã 34 tuổi, còn Vương Tuấn Khải mới 22, chênh lệch tuổi tác là rất lớn, tận 12 tuổi.

 

Trước lời đồn về màn hợp tác này, netizen đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều, cho rằng nếu trên phim là mối quan hệ tình cảm, e rằng không phù hợp. Dù Triệu Lệ Dĩnh hiện tại vẫn trông rất trẻ trung, song không thể phủ nhận rằng khi đứng cùng Vương Tuấn Khải sẽ có sự khác biệt. Nhưng dù gì thì đây cũng chỉ là rumor mà thôi, netizen cũng đang lo lắng quá sớm rồi, bởi Triệu Lệ Dĩnh chưa chắc đã nhận phim này. Hơn nữa, dù có cũng chưa chắc mối quan hệ trên phim của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Tuấn Khải là tình cảm nam nữ.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về dự án mới mà Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia đều là đồn đoán thôi mọi người ơi. “Nữ hoàng rating” có đóng điện ảnh hay không thì hãy chờ đến ngày 10/4 này sẽ rõ nhé, bởi đây cũng là ngày khai máy dự kiến của tác phẩm trên.