Dưới đây sẽ là những mỹ nhân Hàn bị trượt đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022. Tuy đều là những ngôi sao hạng A, thế nhưng họ lại trượt khỏi đề cử, đây quả là vấn đề khá khó hiểu đối với người hâm mộ.

Honey Lee

Nhiều khán giả nói đùa rằng chắc do Honey Lee chuẩn bị nghỉ thai sản nên Baeksang Arts Awards không đưa tên cô vào đề cử, để tháng 5 tới khỏi phiền cô vất vả đi trên thảm đỏ ấy mà. Theo nhận xét của nhiều người, Honey Lee xứng đáng có được một suất đề cử cho giải Thị hậu năm nay. Bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba của cô có rating cao bất ngờ và diễn xuất hài hước của Honey Lee cũng khiến khán giả cười nghiêng cười ngả từ đầu cho đến cuối phim luôn.

Nhiều khán giả vẫn chưa tìm ra được lý do xác đáng nào mà Honey Lee lại bị “bay màu” khỏi danh sách đề cử Thị hậu năm nay cả. Chắc phải nghĩ đơn giản là kỹ năng diễn xuất trên màn ảnh nhỏ của Honey Lee chưa hợp gu của ban tổ chức Baeksang Arts Awards mà thôi.

Lee Bo Young

Thời điểm Mine chưa được lên sóng, nhiều khán giả cho rằng tác phẩm này có khả năng sẽ nằm trong đề cử kép ở hạng mục Thị Hậu cho nữ chính Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Tuy nhiên, sau khi theo dõi toàn bộ các tập phim thì cơ hội lọt vào đề cử của hai mỹ nhân này đều không cao và dĩ nhiên cho đến nay thì điều đó đã trở thành sự thật.

Đối với Lee Bo Young, vào năm 2014 mỹ nhân này đã từng thắng giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards và hai lần được đề cử ở các năm 2013 – 2018. Vậy nên với một màn trình diễn bình thường hay nói cho dễ nghe hơn là vừa vặn trong Mine là vẫn chưa đủ để Lee Bo Young có thể có được lần đề cử Thị hậu thứ 4.

Park Joo Mi

Hàng năm thì đề cử Thị hậu của Baeksang Arts Awards luôn có ít nhất một suất dành cho những diễn viên của các bộ phim đến từ đài cáp nhỏ. Thế nên khán giả đã rất hy vọng là Park Joo Mi của Yêu, Kết Hôn & Ly Dị 2 là người được nhắm vào suất này năm nay. Tuy nhiên mọi thứ đã không như mong đợi, dù màn thể hiện của Park Joo Mi có thể được xem là vô cùng xuất sắc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm qua.

Với cái màn “rap battle” suốt 90 phút ở những tập gần cuối của mùa 2 thôi là đã quá đủ để chứng minh cho năng lực diễn xuất của cô rồi. Cơ mà không được đề cử thì thôi chứ biết sao giờ, có lẽ số phận của các đài cáp nhỏ vẫn chưa được tươi sáng cho lắm tại Baeksang Arts Awards.

Son Ye Jin

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 có thể là con cưng của Baeksang Arts Awards ở mảng phim điện ảnh nhưng với phim truyền hình thì chưa mọi người ơi. Từ trước đến nay thì Son Ye Jin mới chỉ được đề cử Thị hậu 2 lần với 1 chiến thắng vào năm 2007 cùng Cô Đơn Trong Tình Yêu. Diễn xuất của Son Ye Jin tốt ra sao thì ai cũng biết rồi, nhưng không đồng nghĩa là vai nào cũng đủ xuất sắc để có thể được đề cử.

Bộ phim mới nhất của cô trước khi lấy chồng đó chính là Ba Mươi Chín được nhiều khán giả đánh giá quá tệ. Tuy diễn xuất của chị đẹp rất đạt nhưng hình ảnh nữ chính trong phim lại không quá mới mẻ và cũng chưa thật sự xuất thần. Dù là “Tam đại Ảnh hậu” của Hàn Quốc nhưng Son Ye Jin chưa đạt đến đẳng cấp cứ có phim mới là được đề cử như Kim Hye Soo đâu.

Shin Min Ah

Shin Min Ah tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim ăn khách Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Ngoài Kim Hye Soo và Kim Tae Ri ra, có không ít khán giả đã đinh ninh chắc nịch là thế nào Shin Min Ah cũng được đề cử Thị hậu cho mà xem. Thế nhưng không hề có chuyện đó xảy ra, khi Shin Min Ah bị trượt đề cử trong sự bất ngờ của tất cả mọi người.

Nhìn lại loạt đề cử và giải thưởng mà Shin Min Ah đã có được từ xưa đến nay, tôi nghĩ cô không phải là một gương mặt được yêu thích của Baeksang Arts Awards nói riêng và của toàn hệ thống Grand Slam nói chung. Shin Min Ah diễn rất được ở mảng truyền hình luôn và còn có nhiều vai diễn ấn tượng nữa, nhưng tuyệt nhiên Baeksang Arts Awards cho cô ra rìa ở tất cả mọi hạng mục.

Bạn nghĩ như thế nào về danh sách trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!