Dàn diễn viên chính đóng trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh đều là những gương mặt mới. Chính vì điều này đã khiến Cnet đồn đoán bộ phim có khả năng cao sẽ “flop”.

Được biết, Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả nổi tiếng đình đám bậc nhất xứ Trung đó là Fresh Quả Quả. Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính đó là cô nàng Hoa Thiên Cốt. Không dừng lại ở đó, câu chuyện tình cảm đầy khó khăn và không kém phần đau khổ của Hoa Thiên Cốt với Bạch Tử Họa cũng khiến con dân mọt phim phải rơi lệ. Theo truyền thuyết, Hoa Thiên Cốt là vị thần cuối cùng của thế gian, và đây cũng là thiên sát cô tinh trăm năm khó gặp.

Trên người của Hoa Thiên Cốt mang đến một mùi vị đặc biệt, rất dễ chiêu dụ quỷ quái. Thế nên, ngay từ thuở còn nhỏ, cô nàng thường xuyên bị các yêu ma quỷ quái quấy nhiễu. Khi lớn lên, Hoa Thiên Cốt đem lòng yêu sư phụ của mình – đó chính là nhân vật Bạch Tử Họa. Tuy nhiên, trái ngang thay, Hoa Thiên Cốt lại chính mình là sát tinh trong số mệnh của chàng Bạch Tử Họa. Mối tình thầy trò này đã lấy bao nước mắt của khán giả từ những trang truyện cho đến bản truyền hình.

Thời điểm bản truyền hình lên sóng vài tập đầu tiên đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Tác phẩm nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả và mang về hàng loạt thành tích khủng. Trước đà thành công này, nhà sản xuất quyết định khởi quay Hoa Thiên Cốt ở bản điện ảnh, nhận được sự mong đợi của rất nhiều khán giả.

Theo thông tin từ Sina, Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh hiện đã đóng máy được một thời gian, dự kiến sẽ được công chiếu trong năm 2021. Thông tin bản điện ảnh sắp ra mắt đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ Cnet đặc biệt là những fan chân chính của tác phẩm.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên mạng xã hội lại bàn tán rầm rộ về bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt. Theo nhận định của nhiều dân mạng cho rằng, phim sẽ “flop” vì thiếu vắng dàn diễn viên nổi tiếng. Tất cả diễn viên tham gia đóng bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt đều là những cái tên mới, chẳng có gương mặt nào quen thuộc từ bản truyền hình chuyển sang.

Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản truyền hình

Trần Đô Linh đảm nhận vai nữ chính trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh

Đối với bản điện ảnh, vai Hoa Thiên Cốt trong bản điện ảnh do nữ diễn viên Trần Đô Linh đảm nhận. Tên tuổi của Đô Linh được mọi người biết đến sau thành công của bộ phim Tai Trái. Tuy sở hữu nhan sắc và thực lực diễn xuất không kém cạnh diễn viên nào, thế nhưng danh tiếng và sức hút của Đô Linh dường như vẫn còn thua kém Triệu Lệ Dĩnh khá nhiều.

Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai nam chính trong Hoa Thiên Cốt bản truyền hình

Lý Trình Bân đảm nhận vai nam chính trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh

Ngoài ra, nam chính Bạch Tử Họa trong bản điện ảnh sẽ do Lý Trình Bân đảm nhận. Tên tuổi của anh chàng được mọi người quan tâm đến nhiều hơn sau thành công của tác phẩm Thất Nguyệt Và An Sinh. Nhiều người nhận định, Lý Trình Bân là diễn viên đầy tài năng, có khả năng sẽ vươn lên tầm cao mới trong tương lai.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!