Ở tập mới nhất của phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, cảnh quay Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc hôn nhau đắm đuối nhận về vô vàn lời chê từ netizen.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài đã đi được nửa chặng đường dài trước hàng loạt ý kiến trái chiều của khán giả. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi diễn viên chính cuối cùng cũng đã có những bước tiến xa hơn.

Cụ thể, sau khi giải hòa, cặp đôi nam – nữ chính là Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư thủ vai) và Lăng Việt (Lưu Đặc thủ vai) đã nhanh chóng có ngay cảnh hôn đầy quyến rũ ngay tập 10 và 11 của bộ phim. Theo nhận định của nhiều người, cảnh quay này có thể sẽ kéo rating của Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài lên cao ngất ngưỡng, nhưng hoàn toàn ngược lại. Cảnh quay này được Cnet đánh giá là còn quá hời hợt, khán giả không được thỏa mãn lắm.

Cảnh quay “về chung 1 giường” của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc

Theo đó, nguyên nhân mà mọi người cho rằng cảnh quay này khá “flop” đó là do, Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc vẫn chưa có mức tương tác đáng được mong đợi. Hầu hết khán giả đều nhận định cảnh quay này không có một chút phản ứng hóa học nào xảy ra giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc. Mặc dù khán giả có thể thấy đạo diễn đã tạo điều kiện cho cặp đôi xảy ra khá khá cảnh “skinship”.

Nam chính bị chê diễn nhạt toẹt, cảnh quay bị chê thê thảm

Ngoài ra, thêm một lý do khác khiến cảnh quay này bị chê thậm tệ đó chính là diễn xuất của nam chính. Lưu Đặc bị netizen chê diễn xuất còn quá đơ, gương mặt lại khá non nớt, không phù hợp để đảm nhận vai diễn tổng tài bá đạo. Nói đi cũng phải nói lại, nguyên nhân có thể do xuất phát điểm của Lưu Đặc vốn dĩ là một idol. Anh chàng chưa từng có kinh nghiệm trong diễn xuất như các đàn anh đàn chị khác, thế nên vẫn còn khá nhiều bỡ ngỡ trong vai diễn đầu tiên của mình.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng lại có màn so sánh giữa vai diễn Lăng Việt của Lưu Đặc với vai Cố Xuyên của Nhậm Gia Luân ở Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn – bộ phim với phong cách phim tình yêu tổng tài và cô gái thường dân giống như Vô tình nhặt được tổng tài.

Có thể nói, trong bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn giữa nam chính và nữ chính rất ít xuất hiện cảnh hôn. Chưa hết, Nhậm Gia Luân và Hình Phi còn không có cảnh giường chiếu tình tứ như ở trong phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc. Tuy nhiên, phản ứng hóa học của cả hai vẫn rất bùng nổ dù chỉ là một cái ôm, một cái nắm tay, một cái nhìn tràn đầy yêu thương mà Nhậm Gia Luân dành cho Hình Phi cũng đủ làm khán giả say mê.

Trên một số diễn đàn phim Hoa Ngữ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, mong rằng ở các tập tiếp theo, Lưu Đặc sẽ nhập tâm hơn vào vai diễn. Về phần Triệu Lộ Tư, kể từ sau khi thành công với bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày, nữ diễn viên luôn bị gò bó trong cái bóng của phim cũ vào phim mới. Thế nên, đa số đều không tạo được hiệu ứng cao, khiến phim mới trở nên nhàm chán hơn.