“Youth of May”, “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”, “Mine” đang là 3 bộ phim gây chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lúc này và dàn diễn viên chính của những siêu phẩm này thì “đỉnh” khỏi bàn.

Go Min Si – “Youth of May”

Go Min Si đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm khi đảm nhiệm vai nữ chính Kim Myung Hee trong “Youth of May”. Cô thể hiện trọn vẹn hình ảnh của một cô gái có xuất thân nghèo khó nhưng mạnh mẽ và luôn chăm chỉ làm việc để có được cuộc sống tốt hơn.

Trong tác phẩm này, Go Min Si hợp tác cùng nam tài tử Lee Do Hyun. Trước đó, cả hai từng là anh em trong Sweet Home.

“Phản ứng hóa học” giữa Go Min Si và Lee Do Hyun trong phim mới nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

Đa số nhận xét chuyện tình của hai người khá đáng yêu, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Với loạt lời có cánh thì đây chắc hẳn đã là một vai diễn thành công của Go Min Si rồi.

Park Bo Young – “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”

Từ trước đến nay, Park Bo Young luôn được đánh giá là một diễn viên có năng lực với kinh nghiệm đóng phim lâu năm dù năm nay cô mới 31 tuổi.

Sau nhiều năm vắng bóng, Park Bo Young đã chính thức trở lại với vai nữ chính trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” – bộ phim đang làm mưa làm gió làng điện ảnh Hàn.

Nữ diễn viên trong vai Tak Dong Kyung – một cô gái đang trải qua chuỗi ngày thê thảm nhất trong cuộc đời thì gặp phải “kẻ hủy diệt” Myulmang do Seo In Guk đảm nhận. Từ đó câu chuyện giữa gái ngoan – trai hư bắt đầu diễn ra.

Vai Tak Dong Kyung có nhiều nét tương đồng với các vai diễn trước của cô nên cũng không thể làm khó được Park Bo Young.

Bên cạnh những lời khen nhiều ý kiến cho rằng không thể phủ nhận khả năng của Park Bo Young nhưng nếu vai diễn truyền hình của cô đa dạng hơn một chút thì sẽ xứng tầm năng lực mà cô có hơn nhiều.

Kim Seo Hyung – “Mine”

Đã quá quen với hình tượng “ác nữ”, “tiểu tam”, lần này, nữ diễn viên Kim Seo Hyung đã hóa kiếp trở thành tiểu thư tài phiệt và con dâu cả nhà thượng lưu – Jung Seo Hyun trong bộ phim “Mine” đang phát sóng trên đài tvN.

Jung Seo Hyung là một phụ nữ giỏi giang, sang chảnh từ bé và có thể giải quyết được tất cả mọi chuyện. Tuy nhiên cô lại không có được cuộc hôn nhân hạnh phúc và luôn nhớ về người yêu cũ là nữ khi xưa của mình.

Kim Seo Hyung thực sự chinh phục khán giả với sự trở lại này. Nhân vật lần này của cô luôn điềm đạm, bình tĩnh và che giấu cảm xúc rất giỏi trong mọi tình huống. Với một người có thần sắc cao sang như Kim Seo Hyung thì chuyện nhập vai dễ dàng như trở bàn tay.

Lee Bo Young – “Mine”

Bà xã của tài tử Ji Sung – Lee Bo Young cũng là một trong những cái tên đang chiếm spotlight ngay lúc này. Cô đảm nhiệm vai dâu út của Hyowon Group mang tên Seo Hee Soo.

Nhân vật này từng là minh tinh hàng đầu nhưng đã giải nghệ được 6 năm sau khi về làm dâu của gia tộc thượng lưu này. Khác với cô chị dâu thì Seo Hee Soo có cơ hội được thể hiện nhiều cảm xúc hơn từ vui vẻ mãn nguyện, nghi ngờ lo lắng tới tức giận tột cùng khi biết được sự thật.

Là một Thị hậu nên khả năng diễn xuất của Lee Bo Young chắc chắn không làm cho người xem thất vọng. Diễn biến tâm lý của nhân vật Seo Hee Soo được cô thể hiện một cách hoàn hảo và hợp lý tới từng biểu cảm cũng như lời thoại.

Ngoài ra, nhân vật của Lee Bo Young còn được đầu tư chỉn chu về trang phục khiến dân tình vô cùng mãn nhãn.