Sở hữu diện mạo gần gũi, nụ cười tỏa năng, dàn diễn viên này được netizen khẩn thiết yêu cầu đừng nên đóng vai phản diện. Bởi đâu đó trên gương mặt của những nghệ sĩ này đều phảng phất 1 nét vui tươi, hài hước và dễ thương.

1. Jo Jung Suk

Sở hữu diện mạo trẻ hơn tuổi cùng phong cách diễn đầy hài hước, nhí nhảnh, “cây hài nhân dân” Jo Jung Suk đã quá quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim Hospital Playlist. Tuy nhiên, nếu như 1 ngày nào đó, nam diễn viên đảm nhận vai phản diện thì chắc chắn rằng khán giả sẽ trong tình trạng “mắt chữ a mồm chữ o”.

Thậm chí fan của nam diễn viên còn cho rằng hình ảnh Jo Jung Suk dù vào vai nào cũng sẽ gây tiếng cười cho khán giả. Thế nên, vai phản diện có lẽ không phải là “chân ái” của nam tài tử.

2. Ji Chang Wook

Vốn dĩ đảm nhận những vai diễn có hình tượng hơi ngốc nghếch, đáng yêu, thế nên, nếu như Ji Chang Wook vào vai phản diện thì đây có thể là 1 thách thức lớn đối với sự nghiệp diễn xuất của anh.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại chặng đường diễn xuất của Ji Chang Wook, chắc hẳn khán giả sẽ biết được nam diễn viên cũng từng có cơ hội đảm nhận những vai mang tính hành động trong một số bộ phim như The K2, Healer (Cứu thế),… với ánh mắt sắc lẹm và gương mặt dữ dằn. Điều đó chứng minh Ji Chang Wook có thể hoàn toàn cân nhắc tham gia vai phản diện.

3. Park Bo Gum

Tưởng rằng sự hiền lành, ngây thơ hiện hữu nơi gương mặt của Park Bo Gum cũng đủ làm trở ngại dành cho nam diễn viên nếu anh chàng tham gia vai phản diện.

Nhưng thực sự với những vai ác, nam diễn viên đều làm rất tốt, nhất là trong việc kiểm soát ánh mắt và biểu cảm. Dù vậy thì nhiều khán giả vẫn hy vọng nam diễn viên sẽ mang đến hình ảnh vui tươi, giàu năng lượng vốn có của mình.

4. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho được nhiều khán giả biết đến với danh hiệu “em trai quốc dân” bởi ngoại hình đáng yêu cùng phong cách diễn nhẹ nhàng và chân thật của anh.

Nếu một ngày nào đó, anh đảm nhận vai phản diện thì quá là bất ngờ và rất đáng mong chờ. Tuy nhiên, hình ảnh một Seung Ho rạng rỡ, đáng yêu sẽ vẫn là hình ảnh mà nhiều khán giả kì vọng nơi nam diễn viên nhất.

5. Kim Yoo Jung

Gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tỏa nắng là điều mà bất cứ ai nhắc đến Kim Yoo Jung đều sẽ nhớ đến. Bên cạnh đó, “em gái quốc dân” còn khiến các fan thương nhớ bởi tính cách gần gũi của mình và nếu đảm nhận vai phản diện thì sẽ là thử thách lớn dành cho cô nàng.

Bạn nghĩ như thế nào nếu như những diễn viên trên đảm nhận vai phản diện? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!