Trong bảng xếp hạng Top 10 minh tinh nổi tiếng nhất 2021, độc chiếm vị trí đầu bảng vẫn là hai cái tên khá quen thuộc đối với mọi người đó là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Hạng 10: Châu Thâm

Đứng ở vị trí thứ 10 đó chính là nam ca sĩ có giọng hát nội lực, đầy truyền cảm – Châu Thâm. Nam ca sĩ là 1 trong những nghệ sĩ 9X thành công trên con đường ca hát. Tên tuổi của Châu Thâm luôn xuất hiện ở những show đình đám, chường trình danh tiếng trên toàn quốc. Trong những năm qua, danh tiếng của Châu Thâm vẫn tăng lên vào mỗi ngày.

Hạng 9: Thành Nghị

Thành Nghị – gà cưng dưới trướng Hoan Thụy sau sự thành công của phim truyền hình tiên hiệp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Xếp ở vị trí thứ 9 trong danh sách này, chứng tỏ tên tuổi của Thành Nghị dần dần đã chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khán giả. Cách đây không lâu, Dữ Quân Ca – phim mới của anh chàng lên sóng cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Hiện tại, Thành Nghị đang tham gia dự án phim có tên Trầm Vụn Hương Phai cùng bạn diễn là Dương Tử.

Hạng 8: Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân đang là cái tên chiếm sóng màn ảnh nhỏ trong hai năm gần đây với hàng loạt tác phẩm đình đám. Chỉ trong năm nay, nam diễn viên đã có ba bộ phim lên sóng lần lượt gồm Tiểu Thư Quạ đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Không Nói Lời Tạm Biệt, Trường An Như Cố, Một Đời Một Kiếp đều mang về những thành tích ấn tượng.

Hạng 7: Lý Hiện

Bạn trai tháng 7 – Lý Hiện là cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng này. Nam diễn viên thành công sau bộ phim Cá Mực Hầm Mật hợp tác cùng Dương Tử năm 2019. Hóa thân thành Hàn Thương Ngôn cao ngạo lạnh lùng đã giúp anh chàng mang về vô số fans. Sau khi nổi tiếng, Lý Hiện vẫn chuyên tâm đóng phim, dù tác phẩm không nhiều nhưng độ hot vẫn không giảm.

Hạng 6: Vương Tuấn Khải

Vốn được biết đến là một trong ba thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys, Vương Tuấn Khải đã sở hữu lượng lớn fan trung thành ngay khi còn nhỏ. Những năm gần đây, nam idol dần lấn sân sang các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Vương Tuấn Khải được các chuyên gia trong nghề đánh giá là có tiềm năng vô hạn.

Hạng 5: Dịch Dương Thiên Tỉ

Là em út trong nhóm nhạc đình đám TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là cái tên nhận về hàng loạt sự yêu thích từ công chúng kể từ thời điểm debut cho đến nay. Vốn là một trong những tiểu sinh lưu lượng, Thiên Tỉ đã chuyển mình thành công, phát triển rất tốt trong vòng điện ảnh, hàng loạt tác phẩm nhận được lời khen của khán giả.

Hạng 4: Chu Nhất Long

Xếp ở vị trí thứ 4 là nam diễn viên nổi tiếng sau webdrama đam mỹ Trấn Hồn năm 2019 – Chu Nhất Long. Sau khi có được danh tiếng, nam nghệ sĩ bắt đầu chuyển mình sang phái diễn viên thực lực, khả năng diễn xuất cũng được nhiều sự công nhận của khán giả.

Hạng 3: Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là một trong số ít ca sĩ lưu lượng duy trì được độ hot đến tận bay giờ. Dù không có nhiều ca khúc nổi bật nhưng nhờ vào sự điển trai, anh chàng vẫn sở hữu nhiều fan hâm mộ trung thành.

Hạng 2: Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác – nam thần tượng đa tài đa nghệ trong giới giải trí nổi tiếng sau sự thành công của Trần Tình Lệnh năm 2019, giúp tên tuổi nam minh tinh vang danh khắp nơi. Không những điển trai, Vương Nhất Bác còn biết ca hát, vũ đạo, làm MC, đua xe, lướt ván… giúp anh duy trì sức nóng tới hiện nay. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang tham gia chương trình Street Dance Of China 4 với vai trò là một đội trưởng đầy nhiệt huyết và không kém phần tài năng.

Hạng 1: Tiêu Chiến

Và cuối cùng, người đứng đầu bảng xếp hạng này đó chính là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả – Tiêu Chiến. Nam minh tinh cũng nổi tiếng cùng thời Vương Nhất Bác sau tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh.

Một điều kỳ lạ trong bảng xếp hạng Top 10 minh tinh nổi tiếng nhất 2021 này lại thiếu đi cái tên của Cung Tuấn. Có thể thấy trong 2 quý đầu năm 2021, Cung Tuấn xuất hiện khá ít, anh chàng hiện đang tham gia dự án An Lạc Truyện cùng mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!