Dân tình hiện đang bàn tán xôn xao về việc La Vân Hi và Bạch Lộc khả năng cao sẽ tái xuất cùng nhau trong một tác phẩm mới sau thành công của Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. 

Những ngày gần đây, dân mạng đang bàn tán rầm rộ về thông tin cho biết cặp đôi Bạch Lộc và La Vân Hi sắp tới sẽ tái xuất cùng nhau trong một dự án mới. Được biết, bộ phim mà cặp đôi màn ảnh này dự kiến sẽ tham gia cùng nhau có tên là Nguyệt Chiếu Thiên Phong Vì Một Người (tên tạm dịch).

Nguyệt Chiếu Thiên Phong Vì Một Người được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản be của tác giả Đằng La Vi Chi. Tác phẩm ày hiện đang trong quá trình chuẩn bị bối cảnh ghi hình lại Hoành Điếm, dự kiến khai máy vào ngày 15/10 sắp tới, lịch trình của đoàn phim cũng bắt đầu được rao trên các web kín.

Xe của đoàn làm phim Nguyệt Chiếu Thiên Phong Vì Một Người

Thời điểm hiện tại, thông tin trên vẫn chưa được cặp đôi lên tiếng xác nhận. Thế nhưng, nếu xem xét qua lịch trình của Bạch Lộc thì có thể đoán ra được cô và La Vân Hi đang hợp tác cùng nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Được biết, trong tháng 10/2021, ngoại trừ ghi hình cho Keep Running, gần như toàn bộ thời gian còn lại của Bạch Lộc đều để trống, ngày 8/10 cũng sẽ nhập đoàn phim mới. Có thể thấy, thời gian khá trùng khớp với thông tin được lan truyền trước đó.

Từ sau siêu phẩm Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, danh tiếng của Bạch Lộc và La Vân Hi không ngừng được nâng cao giá trị, mức độ phổ biến vượt quá 8.500 tại thời điểm phát sóng. Bên cạnh đó, bất kể là trong phim hay ngoài đời, mối quan hệ của cả 2 đều được duy trì rất tốt.

La Vân Hi và Bạch Lộc được fan tích cực “đẩy thuyền” sau “phản ứng hóa học” tuyệt vời trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. Nam thần họ La được khen là ‘người tình màn ảnh” xứng đôi nhất với mỹ nữ 26 tuổi. Cũng nhờ màn kết hợp đỉnh cao, La Vân Hi được khán giả bình chọn là sao nam “xứng đôi” với Bạch Lộc nhất trong số các nam diễn viên từng sánh vai cùng cô trên màn ảnh.

Mỹ nữ 26 tuổi từng nên duyên với hàng loạt mỹ nam như Hứa Khải (Chiêu Dao), Nhậm Gia Luân Luân (Một Đời Một Kiếp) hay Hình Chiêu Lâm (Thế giới nợ tôi một mối tình đầu)… nhưng không gây được hiệu ứng tốt như khi đóng cùng tài tử họ La. Ánh mặt dịu dàng, cử chỉ ân cần mà cặp đôi dành cho đối phương khiến mọi người đều tin chắc rằng họ thực sự là của nhau.

Bạch Lộc cũng từng nhiều lần bày tỏ thiện chí, muốn được hợp tác lần nữa cùng với La Vân Hi. Tin chắc rằng, nếu thông tin trên là đúng, Bạch Lộc, La Vân Hi và Nguyệt Chiếu Thiên Phong Vì Một Người hứa hẹn sẽ tạo nên “cú hit” lớn trong tương lai gần trên màn ảnh Hoa ngữ.