“Cái răng cái tóc là gốc con người” câu nói này quả thật rất đúng mọi người ơi. Tóc xinh, răng đẹp sẽ nhanh chóng nâng tầm nhan sắc của con người ngay lập tức. Và điều này hoàn toàn đúng với nhiều nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ. Có không ít ngôi sao dựa vào việc tân trang lại hàm răng để cải thiện nhan sắc và kết quả là đã thành công rực rỡ. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Lâm Tâm Như

Hoa Đăng Sơ Thượng vừa lên sóng đã thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước. Cũng chính tác phẩm này đã đưa tên tuổi của Lâm Tâm Như hot hòn họt trở lại. Và khi nhắc đến Lâm Tâm Như hiện tại, mọi người chắc hẳn sẽ nhớ đến nữ diễn viên bởi vẻ ngoài rạng rỡ cùng nở nụ cười tự tin, tỏa sáng với hàm răng trắng đều tăm tắp khiến người đối diện cũng phải mê mẩn.

Thế nhưng ít ai biết được, khi còn bé, nữ diễn viên rất ít khi cười tươi và rạng rỡ như hiện nay bởi thời điểm đó, bộ nhá của Lâm Tâm Như không được đẹp. Cô sở hữu bộ răng không được đồng đều, mọc lộn xộn, chiếc to chiếc nhỏ. Về sau, khi danh tiếng ngày càng tăng lên thì Lâm Tâm Như cũng chăm chút cho diện mạo của mình hơn và sau khi tân trang bộ răng, nhan sắc của bà xã Hoắc Kiến Hoa được tăng hạng không ít.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là một trong những diễn viên trẻ quyền lực nhất làng giải trí, tương lai của Dịch Dương Thiên Tỉ có thể phát triển, vươn xa đến mức độ nào là điều chẳng ai có thể dự đoán được. Chàng ca sĩ thần tượng hát hay, nhảy giỏi chuyển hướng sang làm diễn viên cũng thuyết phục hoàn toàn khán giả bởi năng lực của mình, cho thấy em út TFBoys đa tài và xuất chúng đến nhường nào!

Tài giỏi như thế mà ngoại hình của Thiên Tỉ cũng là yếu tố hạ gục trái tim của biết bao thiếu nữ và thu hút vô số fan hâm mộ. Yếu tố giúp ngôi sao sinh năm 2000 dậy thì thành công không thể không kể đến bộ răng đẹp hoàn hảo của anh chàng ở thời điểm hiện tại. Khi còn “thơ bé”, Thiên Tỉ có hàm răng tuy ngay ngắn nhưng khoảng trống giữa các răng lại lớn và lộ rõ. Sau này, nam minh tinh cũng chọn cách “tút tát” lại bộ răng, khoảng trống giữa các răng dần biến mất, nụ cười trở nên tự tin và rạng rỡ hơn.

Bạch Lộc

Có thể nói, Trường An Như Cố là tác phẩm đưa tên tuổi của Bạch Lộc đến gần hơn với khán giả truyền hình. Chính nhờ thành công lớn của bộ phim đã giúp cô nàng mang về một lượng lớn người hâm mộ kỳ cựu.

Một diễn viên sở hữu dàn fan đông đảo thì đa phần người nghệ sỹ ấy phải có nhan sắc xinh xẻo và Bạch Lộc trở thành mỹ nhân như hiện tại cũng nhờ cậy đến biện pháp làm đẹp là tân trang lại bộ nhá.

Bạch Lộc khá giống đàn chị Lâm Tâm Như khi có hàm răng khá lộn xộn, hai chiếc răng cửa quá lớn chèn ép những chiếc răng bên cạnh khiến tổng thể hàm răng trở nên rất khó coi. May thay, Bạch Lộc cũng đã kịp thời chỉnh sửa lại khuyết điểm này của mình và trở nên hoàn mỹ hơn trong mắt khán giả.

Lâm Duẫn

Khi nói đến danh xưng Tinh Nữ Lang, chắc hẳn trong suy nghĩ của nhiều netizen đều sẽ hiển thị ngay cái tên Lâm Duẫn. Cô được Châu Tinh Trì hết mực nâng đỡ và cũng có được chút thành công sau khi tham gia phim do Tinh Gia nhào nặn – Mỹ Nhân Ngư. Nhưng kể từ đó đến nay, sự nghiệp của Lâm Duẫn chẳng có thêm bước tiến nào mới, những bộ phim sau đó có sự góp mặt của nữ minh tinh đều flop toàn tập.

Tuy nhiên, Lâm Duẫn lại ghi dấu ấn khá ấn tượng trong mảng thời trang và quảng cáo bởi khuôn mặt và khí chất thời thượng. Để có được diện mạo này thì Lâm Duẫn phải nhờ cậy đến biện pháp tút tát lại hàm răng lộn xộn một thời của mình trở thành những chiếc răng sứ bắt mắt. Dù rằng trước đây, răng của Lâm Duẫn khá là đẹp khi rất đều và thẳng tắp nhưng màu răng xỉn vàng đã khiến cô nàng bị mất điểm không ít trong mắt khán giả.