Với tạo hình Thời Ảnh, Tiêu Chiến được nhận xét tràn ngập vẻ phong nhã, dịu dàng và đầy khí chất thần tiên.

Ngọc cốt Dao đang là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả dù chưa ra mắt. Đây là dự án đánh dấu màn hợp tác giữa Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn- một nữ diễn viên không mấy nổi tiếng. Thế nhưng đây là tác phẩm được người hâm mộ đặt kỳ vọng bởi nhìn vào tài năng diễn xuất của cả hai thì chắc hẳn bộ phim sẽ rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Mới đây, phía NSX Ngọc Cốt Dao đã chính thức tung trailer đầu tiên và poster mới làm con dân xôn xao. Với trailer được tung ra loạt tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến cũng đã trình làng trước mắt khán giả. Hình ảnh của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao ngay lập tức gây bão mạng xã hội và nhận về vô vàn lời khen của khán giả.

Trong tạo hình Thời Ảnh, nam diễn viên tràn ngập vẻ phong nhã, dịu dàng và đầy khí chất thần tiên. Với nhan sắc đỉnh cao cùng tạo hình ấn tượng được hé lộ Tiêu Chiến chiếm trọn cảm tình của khán giả. Anh chàng nhận về vô vàn lời khen ngợi đến từ người xem. Trong trang phục màu trắng, tóc búi cao Tiêu Chiến hoàn toàn chinh phục những ai khó tính nhất bởi vẻ đẹp ngoại hình của mình.

Nhiều người nhận xét anh chàng sinh ra để đóng cổ trang khi hình ảnh xuất sắc khi hóa thân thành nhân vật Thời Ảnh trong dự án lần này. Phần lớn khán giả nhận định ở anh chàng tỏa ra khí chất tự nhiên, vừa sang vừa mang chất riêng mà không hề lẫn với bất kỳ ai.

Không chỉ tạo được ấn tượng với tạo hình mà thần thái lẫn khí chất của nhân vật cũng được Tiêu Chiến thể hiện thành công, mang lại cảm giác thoát tục trong lòng khán giả. Đặc biệt, góc nghiêng của chàng nam thần khiến khán giả phải si mê với bộ trang phục trắng trang nhã nhưng vô cùng cao quý của anh chàng.

Không hổ danh là mỹ nam cổ trang vạn người mê, Tiêu Chiến hoàn toàn khiến hội fangirl phải xỉu up xỉu down khi xuất hiện trong trailer.

Bên cạnh Tiêu Chiến với nhan sắc đỉnh cao, Nhậm Mẫn cũng nhận về vô số lời khen từ khán giả. Mặc dù không có điểm nổi bật về ngoại hình nhưng nữ diễn viên lại tạo thiện cảm với khán giả bởi ánh mắt biết nói linh động. Cô nàng trông rất vừa phải, không xuất sắc nhưng cũng không quá lố. Nhậm Mẫn rất sáng trong khung hình mang lại cảm giác dễ chịu cho khán giả. Tuy nhiên, trước một Tiêu Chiến với nhan sắc đỉnh cao ,tràn ngập khung hình thì Nhậm Mẫn hoàn toàn bị lấn át.

Không chỉ lộ tạo hình, trailer phim cũng phần nào hé lộ những diễn biến chính của cặp đôi trong Ngọc Cốt Dao. Ngay từ đầu đập vào mắt khán giả chính là hình ảnh nhẹ nhàng ấm áp của cặp đôi sư đồ Thời Ảnh- Chu Nhan được Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn thể hiện.

Không chỉ ánh mắt ngọt ngào của Tiêu Chiến, mà còn là sự nhí nhảnh vui tươi của Chu Nhan. Thế nhưng, trailer cũng mang lại một chuyện tình với bi thương đẫm nước mắt của câu chuyện tình yêu vừa ngược vừa day dứt. Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn được khen ngợi khi cả hai đều diễn xuất tốt và tiến bộ trong phim.

Cảnh khóc của cả hai trong trailer cũng khiến khán giả vô cùng thổn thức. Nhìn qua thì phản ứng hóa học của cặp đôi khá ổn khi dành cho nhau ánh mắt đầy thâm tình và khiến người xem lụi tim bởi cảm xúc mà cả hai mang lại. Không những vậy, Tiêu Chiến còn dùng giọng thật để lồng tiếng cho trailer mang lại cảm giác chân thực cho khán giả.

Cả hai cũng cùng nhau dự sự kiện Thập Quang Thịnh Điển và có cơ hội xuất hiện cùng nhau trong buổi chiêu thương. Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng gây bão với khoảnh khắc “tình bể bình” khi Tiêu Chiến che ô trên sân khấu.

Khỏi phải nói, ngay khi được chia sẻ, hình ảnh của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong trailer lọt top hot search và nhận về vô vàn những ý kiến tích cực đến từ phía netizen .

Trước đó, hình ảnh hậu trường Ngọc Cốt Dao cũng thường xuyên được báo chí chia sẻ. Tứ lúc đó, Tiêu Chiến cũng đã nhận về vô số lời khen. Đến nay, trailer được tung ra đã phần nào thỏa mãn cơn “khát” của khán giả dành cho chàng nam thần.

Bạn diễn của anh chàng dù vô danh thế nhưng tài năng của cô đã được thể hiện và chứng thực trong hai tác phẩm vô cùng nổi bật trước đó như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông và Thanh Bình Nhạc. Với cặp đôi diễn xuất tốt, ngoại hình cổ trang ngập tiên khí nhận về vô vàn lời khen cùng với cốt truyện ấn tượng, Chu Nhan trở thành tác phẩm đáng trông chờ nhất của Tiêu Chiến khiến người hâm mộ phải háo hức không thôi.

Ngọc Cốt Dao được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của Thương Nguyệt. Bộ phim kể về câu chuyện trưởng thành bên nhau và cùng nhau bảo vệ vương triều Không Tang của thế tử vương triều Không Tang – Thời Ảnh và quận chúa của Xích tộc – Chu Nhan. Cả hai đã trải qua câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào những cũng rất đỗi bi thương. Hy vọng sự kết hợp của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn sẽ mang lại một bộ phim rất gì và này nọ.