Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cậu bé Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi thông tin liên quan đến bản thân và mẹ nuôi Phi Nhung trong thời gian qua.

Sáng ngày 10/6, sau 1 ngày xuất hiện đoạn tin nhắn có nội dung buồn chán gia đình, muốn “ℓ‌օ̣̂τ ɱɑ̣̆τ пɑ̣” ai đó gây bất ngờ trên MXH, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã quay video để chính thức lên tiếng. Trong đoạn video kéo dài gần 5 phút, Hồ Văn Cường phủ nhận mọi thông tin xấu liên quan đến Phi Nhung và cho rằng có người đã ᶍս́ι̇ ɡι̇ս̣ᴄ‌ nam ca sĩ. Ngoài ra, bố Hồ Văn Cường cũng đã chủ động liên lạc với khán giả nhắn tin cùng con trai nhưng không được phản hồi, ông mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Về phía mẹ Hồ Văn Cường, bà khẳng định tin tưởng con người và tính cách của Phi Nhung.

Trong đoạn video lên tiếng, Hồ Văn Cường cúi đầu và khoanh tay chia sẻ: “Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã giả là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh nào đó để liên kết nhằm chia sẻ những thông tin sai về mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily”, Hồ Văn Cường cho biết.

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng giữa lúc bị vướng nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến ca sĩ Phi Nhung

Đặc biệt, trong lần lên tiếng này, Hồ Văn Cường cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình tìm ra sự thật: “Con mong cơ quan, chính quyền giúp con làm sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người”.

Về phía bố ruột Hồ Văn Cường, ông cũng lên tiếng về ồn ào của con trai và ca sĩ Phi Nhung: “Hôm nay, tôi xin nói bà con cô bác và anh chị em, cô N.L đó nói là chị gái của Cường nhưng thực sự đó không phải là chị gái của Cường mà cô N.L đó với Cường là 1 người trao đổi với nhau mà không biết như thế nào mà nói Cường làm ra những sự việc mà trong gia đình đình của mẹ Nhung ồn ào.

Hôm nay nhờ chính quyền và công an tìm ra manh mối cô L này để sự việc được sáng tỏ. Như sáng nay, tôi có lấy máy của Cường để gọi cô N.L nhưng cô này không bắt máy, 1 anh trai là chồng của cô L nói cô L không có nhà, ảnh nói bên Facebook hay Zalo gì á bị hack rồi. Sau đó anh đó tắt máy luôn và không còn tiếp xúc với bên đây”.

Bố Hồ Văn Cường cho biết con trai đã bị kẻ xấu ᶍս́ι̇ ɡι̇ս̣ᴄ‌ khiến gia đình ồn ào

Trong đoạn video lên tiếng, mẹ Hồ Văn Cường cũng chia sẻ: “Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chỉ mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết”.

Mẹ Hồ Văn Cường cho biết vẫn đang sống vui vẻ với Phi Nhung chứ không có vấn đề gì

Sau tất cả mọi chuyện, Hồ Văn Cường mong khán giả thông cảm và bỏ qua vì sự cố lần này, nam ca sĩ nhí cho biết đã viết thư tay để xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung: “Và đây là bức thư con viết xin lỗi mẹ Nhung cũng như là quý vị khán giả. Qua đây con rút ra bài học là không nên tin vào những lời ᶍս́ι̇ ɡι̇ս̣ᴄ‌ của người khác để tổn hại gia đình mình. Thông qua đây, con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ con. Con mong mọi người ủng hộ con và mẹ Phi Nhung, con thành thật cảm ơn”.

Ảnh: Cắt từ video

Theo Kenh14