Tập 5 của bộ phim truyền hình mới của đài tvN My Roommate is a Gumiho với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri đã không thu hút được nhiều khán giả hơn tập trước đó.

Theo thống kê mới nhất của Nielsen Korea, phim Sell Your Haunted House của đài KBS với sự tham gia của Jang Na Ra và Jung Yong Hwa đã được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4.3% và 5.5% ở tập mới nhất. Thành tích rating này giảm so với mức 5.8% được ghi nhận ở tập trước đó.

Ở đài cáp, sau hai tháng lên sóng, phim Law School của jTBC với sự tham gia của Kim Myung Min và Kim Bum đã lên sóng tập cuối cùng vào tối qua và được ghi nhận đạt mức rating giảm nhẹ khi đạt 6.1%, so với 6.3% của tập trước. Sau khi kết thúc, phim Law School đã mang về rating cao nhất với thành tích đạt được là 6.9%.

Trong khi đó, tập mới nhất của bộ phim truyền hình My Roommate is a Gumiho với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri cũng có vẻ giảm đi sức hút, không còn thu hút được nhiều khán giả hơn tập trước đó.

Lên sóng tập 5 phim My Roommate is a Gumiho đã mang về rating 4.3%. Đây là mức giảm nhẹ so với thành tích 4.4% ở tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 09/06/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Sell Your Haunted House: 4.3% | 5.5%

Ở đài cáp:

My Roommate Is a Gumiho: 4.3%

Law School: 6.1%

My Roommate is a Gumiho từng là bộ phim nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả nhưng có vẻ như càng vào phim, tác phẩm này không có được sức hút như mong đợi.

Trong phim, Shin Woo Yeo (do Jang Ki Yong thủ vai) là một giáo sư đẹp trai và tài giỏi. Anh cũng là một con hồ ly chín đuôi đã 999 tuổi.

Để trở thành một con người, anh phải thu thập năng lượng của con người trong một quả cầu hồ ly. Chẳng bao lâu nữa, nguồn năng lượng được tích đủ và anh sẽ trở thành một con người.

Lee Dam (do Hyeri thủ vai) đang là sinh viên đại học. Một ngày nọ, người bạn say xỉn của cô ngủ gục trên đầu một chiếc xe hơi đắt tiền.

Cô xin lỗi Shin Woo Yeo, người là chủ sở hữu chiếc xe. Trong khi Lee Dam đang cố gắng để đưa bạn của cô đi, Shin Woo Yeo đã giúp cô một tay. Nhưng một tai nạn xảy ra làm thay đổi số phận của họ.

Quả cầu hồ ly của Shin Woo Yeo rơi ra khỏi miệng và Lee Dam vô tình nuốt phải. Quả cầu hồ ly có thể tồn tại bên trong cơ thể người không quá 1 năm và sau đó, quả cầu sẽ vỡ bên trong cơ thể người đó. Khi ấy Lee Dam sẽ phải chết còn Woo Yeo thì không thể trở thành con người được nữa. Đứng trước tình cảnh éo le này, Shin Woo Yeo đề nghị cả hai sống chung cho đến khi tìm ra được cách giải quyết.

Lee Dam, cô gái độc thân từ lúc mới sinh ra, cứ như vậy mà bắt đầu sống chung với Shin Woo Yeo.