Dưới đây sẽ là một số thông tin nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những vụ việc liên quan đến dàn sao nào nhé!

Hoan Thụy gây tranh cãi lớn khi kiện fan của Nhậm Gia Luân

Mới đây một vụ việc khá hiếm hoi đã xảy ra khi Hoan Thụy Thế Kỷ đưa đơn kiện fan của “gà nhà” Nhậm Gia Luân. Nếu như trước đó netizen quen với việc nghệ sĩ kiện antifan vì bôi nhọ, nói xấu, đặt điều, phỉ báng làm tổn hại danh tiếng thì Hoan Thụy đã có nước đi hoàn toàn khác biệt. Cụ thể công ty này kiện một người hâm mộ của Nhậm Gia Luân vì chê bai, cắt cớ kiếm chuyện khiến công ty này thiệt hại về danh tiếng và tiền bạc. Theo đó người hâm mộ này đã có những bình luận “ném đá” công ty bảo vệ thần tượng như: “Cẩu Thụy”, “Bạn thật sự là một con cẩu”, “Vẫn còn sống hả?”,…

Theo đó người này bất bình với dự án Thu thiền do Nhậm Gia Luân thủ vai chính nên đã có những ý kiến nặng nề về công ty chủ quản kiêm sản xuất. Sau khi công ty Hoan Thụy đệ đơn kiện, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng người hâm mộ này không những phải đăng bài xin lỗi công ty công khai mà còn phải bồi thường tiền.

Sự việc này đang là làn sóng gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội, chia thành 2 luồng ý kiến. Dưới đây là một vài phản hồi của cư dân mạng:

– Trời ơi, có còn quyền tự do cho khán giả không? Giờ bị tố là chê phim truyền hình dở thì sau này chẳng lẽ không dám tự tiện bình luận nữa?

– Nghệ sĩ vẫn đang thuộc quyền quản lý của công ty mà công ty lại đi kiện fan?

–  Chê phim thì bình thường, tôi nghĩ ai cũng có quyền bình phẩm khách quan và không mang ác ý về một bộ phim, nhưng chửi như thế thì quá mức quá rồi, chê thì cũng nên văn minh lịch sự chứ…

Phim mới của Vương An Vũ đóng cùng “thánh flop” Angela Baby khai máy

Sáng ngày 20/11, đoàn phim Mạn Ảnh Tầm Tung đã chính thức tổ chức buổi lễ khai máy với sự góp mặt đặc biệt của bộ đôi nam chính, nữ chính là Vương An Vũ và Angelababy.

Sau khi một vài hình ảnh của Vương An Vũ và Angelababy trong buổi khai máy sáng nay được đăng tải lên weibo, một bộ phận cư dân mạng tỏ ra không thể chấp nhận được sự miễn cưỡng của cặp đôi này. Khoan nói đến cách biệt tuổi tác gần 1 con giáp, quả thực trông Vương An Vũ và Angelababy không hề mối có liên kết nào khi đứng cạnh nhau. Nhiều người còn tỏ ra hoài nghi về trình diễn xuất của cả 2: “Diễn viên chính thế này thì ai là người gánh phim?”.

Angela Baby về “chung nhà” với Dương Dương

Cách đây vài ngày, công ty giải trí Duyệt Khải xác nhận đã cùng nữ diễn viên Angela Baby ký hợp đồng quản lý thông qua việc chia sẻ lại bài đăng của phòng làm việc Angela Baby trên tài khoản Weibo chính thức. Như vậy, nữ diễn viên sẽ về cùng nhà với loạt ngôi sao Dương Dương, Tống Thiến, Ngô Tôn, Mạnh Tử Nghĩa… Đây cũng là bến đỗ mới của Angela Baby sau khi hợp đồng giữa cô và công ty quản lý cũ Thái Dương Xuyên Hoà kết thúc hồi tháng 6 năm 2020.

Công ty giải trí Duyệt Khải được thành lập năm 2015 bởi Giả Sĩ Khải. Anh là người đại diện nổi tiếng mát tay trong làng giải trí Hoa ngữ khi tạo nên tên tuổi cho hàng loạt ngôi sao như Dương Dương, Tống Thiến, Dĩnh Nhi… Với việc ký hợp đồng cùng “đại diện kim bài”, người hâm mộ Angelababy kỳ vọng nữ diễn viên sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!