Hai phim Hứa Khải đóng chính gần đây đều bị chê nhiều, nhưng chỉ số truyền thông của nam diễn viên nằm trong top đầu.

Hứa Khải đang có hai phim đóng chính cùng được phát sóng là Thiên cổ quyết trần, đóng cùng đàn chị Châu Đông Vũ, và Em đẹp nhất khi cười đóng cùng diễn viên thần tượng Trình Tiêu. Tuy nhiên cả hai bộ phim đều bị xếp vào danh sách “thảm họa”.

Hứa Khải trong Thiên cổ quyết trần.

Thiên cổ quyết trần đang được chấm 5/10 điểm Douban. Phim bị chê vì kịch bản lỗi thời, sáo mòn, diễn xuất của hai diễn viên kém thu hút, mang đến cảm giác mệt mỏi cho khán giả. Tạo hình của Hứa Khải lẫn nữ chính Châu Đông Vũ cũng không bắt mắt. Trong khi đó, Em đẹp nhất khi cười bị tẩy chay vì nội dung đạo nhái, chắp vá. Biên kịch làm phim về esport nhưng thiếu kiến thức về nội dung này.

Tuy nhiên, bất chấp việc cả hai phim nhận nhiều bình luận tiêu cực về chất lượng, danh tiếng của Hứa Khải vẫn đang rất “hot”. Theo thống kê từ Vlinkage, Hứa Khải đứng thứ 2 trong danh sách diễn viên có chỉ số truyền thông cao nhất hiện nay, chỉ sau Lý Thấm.

Hứa Khải trong Em đẹp nhất khi cười.

Lý do là phim của Hứa Khải vẫn thu hút được người hâm mộ. Bị ngờ vực sẽ trở thành “bom xịt”, Thiên cổ quyết trần vẫn có chỉ số rating tốt. Phim đang đứng đầu danh sách phim hot trong ngày, thu về 66 triệu lượt xem mỗi ngày. Em đẹp nhất khi cười cũng thu về 27,16 triệu lượt xem tính riêng trên nền tảng Tencent.

Nhờ chỉ số truyền thông tốt, danh tiếng của Hứa Khải đang phất lên nhanh chóng. Tên tuổi của anh phủ sóng mạng xã hội, trở thành mục tiêu hướng tới của nhiều nhãn hàng. Hứa Khải đã trở thành người đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, giúp giá trị thương mại của nam diễn viên tăng vọt.

Thời gian tới, Hứa Khải có dự án phim tình cảm hiện đại Định luật 80/20 của tình yêu đóng cùng Dương Mịch rất được quan tâm. Điều này sẽ giúp tên tuổi của nam diễn viên càng được chú ý hơn.

Theo Chi Chi/Ione