Kể từ khi quay trở lại với màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi bất ngờ vướng vào hàng loạt tranh cãi lớn.

Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đang gây được tiếng vang lớn. Vì vậy, tên tuổi của dàn diễn viên cũng được phổ biến rộng rãi. Nhận thấy điều này, fan của Lưu Diệc Phi đã làm clip khen ngợi bộ phim. Bên cạnh đó, người này còn đề cao thần tiên tỷ tỷ và hạ thấp Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Dương Dương, Dương Tử…

Điều này gây ra sự bức xúc rất lớn đối với fan của các diễn viên khác. Vì vậy, họ đã đào lại nhiều tin tức xấu liên quan đến mỹ nhân họ Lưu. Trong những lần phỏng vấn trước đó, Lưu Diệc Phi bị phát hiện có câu trả lời bất nhất. Nữ diễn viên từng nói bố mẹ ly hôn từ khi bản thân 1 tuổi. Nhưng sang chương trình khác, cô cho biết bố mẹ đã li dị khi mình 10 tuổi.

Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi chia sẻ Kim Dung nhìn thấy cô đã nhắm ngay vai Tiểu Long Nữ. Nhưng Kim Dung cho hay, Trương Kỷ Trung mới là người tuyển nữ diễn viên.

Đồng thời, nhà văn còn tiết lộ, Lưu Diệc Phi từng sợ xấu nên không dám thể hiện cảm xúc. Nếu phải diễn cảnh rơi lệ, cô không chịu khóc mà chỉ nhỏ thuốc nhỏ mắt.Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi chia sẻ Kim Dung nhìn thấy cô đã nhắm ngay vai Tiểu Long Nữ. Nhưng Kim Dung cho hay, Trương Kỷ Trung mới là người tuyển nữ diễn viên.

Đồng thời, nhà văn còn tiết lộ, Lưu Diệc Phi từng sợ xấu nên không dám thể hiện cảm xúc. Nếu phải diễn cảnh rơi lệ, cô không chịu khóc mà chỉ nhỏ thuốc nhỏ mắt.

Nếu như ngày 16/6, fandom của nữ diễn viên có cuộc khẩu chiến gay gắt với fan nhà Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Dương Tử, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh… thì tới chiều tối 17/6, vụ lùm xùm còn lên tới đỉnh điểm khi loạt lùm xùm trong quá khứ của “thần tiên tỷ tỷ” bất ngờ bị “đào” lại.

Cha nuôi tỷ phú Trần Kim Phi chính là người tình bí mật chống lưng cho Lưu Diệc Phi?

Mối quan hệ bí ẩn giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi Trần Kim Phi từng gây tranh cãi xôn xao suốt nhiều năm qua khi nhiều người cho rằng tình cảm cha con của họ không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Cha nuôi của “thần tiên tỷ tỷ” luôn đồng hành cùng cô trong mọi sự kiện và là người có công lớn đưa tên tuổi của mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp lên thành sao hạng A.

Thậm chí, Trần Kim Phi từng xây 1 khu chung cư đặt tên là Chung cư Kim Phi (金菲). Tuy nhiên từ “Phi” (菲) ở đây được lấy từ tên Lưu Diệc Phi (刘亦菲) chứ không phải từ “Phi” (飞) trong Trần Kim Phi (陈金飞). Với những tình tiết đáng ngờ kể trên, “thần tiên tỷ tỷ” bị nghi ngờ là người tình bí mật của tỷ phú họ Trần nhưng lại “cao tay” dùng danh nghĩa con nuôi để tránh những tin tức xấu.

Lưu Diệc Phi liên tục bị bắt gặp có hành động thân mật với cha nuôi Trần Kim Phi

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ soi ra được nhà của Lưu Diệc Phi năm xưa lại bất ngờ giống hệt với ngôi nhà mà Dương Thái Ngọc ở khi quen với Trần Kim Phi. Thậm chí, vật nuôi của 2 mỹ nhân cũng y như nhau. Với loạt bằng chứng khó thể chối cãi này, netizen lại càng tin rằng “thần tiên tỷ tỷ” từng có mối quan hệ không rõ ràng với cha nuôi tỷ phú.

Những chi tiết trùng khớp trong căn nhà của Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi – Dương Thái Ngọc

Thậm chí netizen còn soi ra được tấm ảnh treo trong nhà Lưu Diệc Phi năm xưa là ảnh Trần Kim Phi chụp cùng thú cưng

Thú cưng của Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi – Dương Thái Ngọc cũng giống nhau đến lạ

Được biết, vào năm 2017, tỷ phú Trần Kim Phi công khai hẹn hò với Dương Thái Ngọc – một nữ diễn viên gây chú ý vì có gương mặt hao hao giống con Lưu Diệc Phi. Đây cũng chính là lúc sự nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” đi xuống một cách trầm trọng khi số lượng phim mà cô nhận được khá ít ỏi.

Nghi vấn làm giả học vấn, có hai quốc tịch?

Năm 2002, Lưu Diệc Phi lấy thân phận là du học sinh để nhập học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tuy nhiên netizen lại soi ra được “thần tiên tỷ tỷ” có căn cước công dân – giấy tờ chứng minh quốc tịch Trung Quốc vào năm 2004 dù đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn mang quốc tịch Mỹ. Điều này khiến dân mạng nghi ngờ “thần tiên tỷ tỷ” có 2 quốc tịch cùng lúc – điều mà pháp luật Trung Quốc không cho phép.

Cư dân mạng chụp lại được căn cước công dân chứng minh quốc tịch Trung Quốc của Lưu Diệc Phi

Danh sách nhập học không có tên Lưu Diệc Phi

Ảnh chụp tốt nghiệp cũng không có mặt Lưu Diệc Phi. Thế nhưng sau đó fan của “thần tiên tỷ tỷ” đã ghép mặt cô vào

Ngoài ra, cư dân mạng còn soi ra được Lưu Diệc Phi không nằm trong danh sách học sinh nhập học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002. Đồng thời, ảnh chụp tốt nghiệp của lứa 2002 cũng không có bóng dáng của “thần tiên tỷ tỷ”. Chi tiết này khiến netizen cho rằng nữ diễn viên làm giả học vấn, lừa dối khán giả.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

Nguồn: Weibo