Những sao nam Cbiz dưới đây đều nhận được hàng loạt sự yêu thích từ đông đảo cư dân mạng, không chỉ vì sở hữu nhan sắc điển trai mà bên cạnh đó họ còn có tài năng diễn xuất khá tốt. Không chỉ vậy, họ còn ghi điểm bằng những hành động tinh tế và ấm áp đối với người xung quanh.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi vốn nổi tiếng từ bé khi là diễn viên nhí góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình. Anh chàng được gọi là “em trai quốc dân” bởi vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười dễ thương. Nam diễn viên không ít lần thể hiện sự tinh tế của mình khi giúp đỡ đồng nghiệp.

Trong một lần bạn diễn Trương Tử Phong bị phóng viên yêu cầu hát nhạc phim, nữ diễn viên đã vô cùng bối rối và không khí có phần chìm xuống. Ngay sau đó, Ngô Lỗi đã tinh tế nói đỡ cho Tử Phong rằng phần hát này là của anh chàng và không thể trình diễn ngay lúc này nên mong mọi người không làm khó cô ấy nữa.

Trương Tử Phong bị phóng viên yêu cầu hát khiến nữ diễn viên bối rối

Ngô Lỗi nhanh chóng “giải vây” cho bạn diễn

Một lần khác, Ngô Lỗi đã khéo léo trả lời phóng viên để bảo vệ đàn chị của mình. Cụ thể, MC chương trình đã “khịa” Đàm Tùng Vận không mang lại cảm giác cặp đôi yêu nhau vì cô hơn Ngô Lỗi đến 9 tuổi. Nam diễn viên nhanh chóng trả lời rằng cả hai hơn nhau 9 tuổi là sự thật nhưng Tùng Vận chỉ mới 6 tuổi còn Ngô Lỗi mới là người nhiều tuổi hơn.

Ngô Lỗi thể hiện EQ cao khi nhận mình hơn tuổi đàn chị Tùng Vận trước câu hỏi của MC

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ vụt sáng sau vai chính trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Vốn là con trai của nữ minh tinh Trần Hồng, anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai tựa như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Tài năng diễn xuất của anh cũng ngày càng tiến bộ và được nhiều người công nhận.

Không chỉ vậy, Phi Vũ còn khiến khán giả hết lời khen ngợi trước tính cách tinh tế của mình. Cụ thể, trong một buổi quảng bá phim, nhân viên hậu đài đã vô tình làm bẩn áo của anh chàng trong lúc bưng chiếc bánh kem rời đi.

Phát hiện áo bị dính bánh kem, nam diễn viên nhẹ nhàng quẹt sạch đi và bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Hành động tuy nhỏ nhưng Phi Vũ được khán giả khen ngợi rằng hành xử tinh tế và cực kỳ khéo léo.

Nhân viên vô tình làm bẩn áo nhưng Phi Vũ nhanh chóng lau đi và bình thường như chưa hề có gì xảy ra

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ trở nên nổi tiếng hơn sau màn kết hợp cùng Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết. Nam diễn viên cũng được khen ngợi trước tính cách lịch thiệp của mình khi che chắn cho nữ đồng nghiệp trong lúc cô nàng chỉnh sửa lại trang phục. Trong lần khác livestream cùng Thư Hân, tấm background đằng sau liên tục đổ xuống đầu hai người và khi cô nàng mếu máo vì đau Hạc Đệ đã nhanh chóng dỗ dành nữ diễn viên.

Không chỉ được mến mộ bởi nhan sắc và tài năng mà bên cạnh đó những diễn viên trẻ trên đây đều nổi tiếng ở làng phim Hoa ngữ cũng bởi nhân cách cực tốt. Những hành động nhỏ nhưng thể hiện được tính cách ấm áp và tốt bụng là yếu tố khiến họ duy trì được danh tiếng và vị trí trong trái tim người hâm mộ.

Anh chàng che chắn cho nữ đồng nghiệp khi cô nàng gặp sự cố với trang phục

Nam diễn viên dỗ dành Thư Hân khi background phía sau đổ lên đầu hai người

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến không còn là cái tên xa lạ trong làng phim Hoa ngữ. Sở hữu đầy đủ cả sắc cả tài, nam diễn viên xứng đáng là cái tên hàng đầu của Cbiz. Anh chàng còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hiền lành, nhẹ nhàng và ấm áp của mình.

Tiêu Chiến từng nhận được lời khen trước hành động đáng yêu với fan nhí khi được bé xin chữ ký. Anh chàng và fandom của mình cũng được khen vì thường xuyên làm từ thiện. Nam diễn viên đã tham gia nhiều hoạt động phúc lợi công cộng liên quan tới bảo vệ môi trường, hỗ trợ các y bác sĩ chống Covid-19…

Tiêu Chiến được một fan nhí lại gần xin chữ ký

Anh chàng nở nụ cười ấm áp và thân thiện với cô bé

Nam diễn viên và fan của anh chàng được khen ngợi khi nhiều lần làm từ thiện

Bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nam trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!