Có thể nói làng giải trí xứ Trung mỗi năm đều xuất hiện những “bông hoa” muôn màu muôn vẻ. Bên cạnh dàn sao nữ kỳ cựu thì hình tượng “tình đầu quốc dân” cũng nhận về sự yêu thích của rất nhiều netizen. Trong số đó, những cái tên xứng danh với biệt hiệu “hoa khôi vườn trường” phải kể đến Ngô Thiến, Chương Nhược Nam, Đàm Tùng Vận và Trần Đô Linh.

Ngô Thiến

Gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ khi vừa tròn 19 tuổi sau khi đạt giải Hoa hậu ăn ảnh nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc. Kể từ đó, sự nghiệp của cô từng bước đi lên và rất được các đạo diễn để mắt đến.

Ngô Thiến

Dù được nhận xét là nhan sắc không quá nổi trội so với những đồng nghiệp cùng thời như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Lý Thấm, nhưng ở Ngô Thiến lại toát ra một loại khí chất đặc biệt. Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt trẻ trung, có đôi nét tinh nghịch, ánh mắt của cô luôn rất sáng, nụ cười được ví như ánh dương rực rỡ.

Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt trẻ trung, có đôi nét tinh nghịch

Trong suốt cả sự nghiệp của mình, Ngô Thiến đã bỏ túi không ít tác phẩm tên tuổi như Bên Nhau Trọn Đời, Trạch Thiên Ký, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, Anh Không Thích Thế Giới Này Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn… Vì sở hữu nét đẹp mang hơi thở thanh xuân, vậy nên Ngô Thiến khi hóa thân vào những cô nữ sinh 19 đôi mươi đã khiến bao người xiêu lòng.

Và nét đẹp mang hơi thở thanh xuân

Đàm Tùng Vận

Nhắc về phim học đường thì không thể không nhắc đến Đàm Tùng Vận. Dù đã 32 tuổi nhưng nữ diễn viên lại như “lão hóa ngược” khi sở hữu thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn và vô cùng trong trẻo.

Đàm Tùng Vận

Cô nàng có vẻ ngoài trẻ con, xinh xắn đến mức thường xuyên được người hâm mộ đặt cho những biệt danh vô cùng đáng yêu như “chị bé”, “nữ thần hack tuổi”… Đàm Tùng Vận thường xuyên vào vai học sinh trung học, mỗi tác phẩm của cô đều khiến cho khán giả hoài niệm về một thời tuổi trẻ đã qua. Điển hình phải kể đến bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Từng Đóa Bọt Sóng, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà…

Cô nàng có vẻ ngoài trẻ con, xinh xắn

Đàm Tùng Vận thường xuyên vào vai học sinh trung học

Chương Nhược Nam

Dù là một cái tên mới nổi vài năm gần đây của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Chương Nhược Nam lại rất được khán giả yêu mến. Với vẻ đẹp trời ban, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với ngũ quan thanh tú, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao nhỏ nhắn. Ngay từ khi còn làm hotgirl mạng, người đẹp đã là hoa khôi chính hiệu của trường đại học.

Chương Nhược Nam

Gây ấn tượng với biệt danh “em gái nhà bên”, Chương Nhược Nam hiện đang là cái tên sáng giá trong số minh tinh trẻ tuổi của làng giải trí xứ Hoa ngữ. Cô từng góp mặt trong loạt phim Hôn Lễ Của Em, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Ai Cũng Khao Khát Được Gặp Em, Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ,…

Chương Nhược Nam hiện đang là cái tên sáng giá trong số minh tinh trẻ tuổi của làng giải trí xứ Hoa ngữ

Đặc biệt, Chương Nhược Nam rất thích chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Những bức ảnh tự nhiên, tươi tắn, ngây thơ và vô cùng ngọt ngào của cô cũng chính là một trong những yếu tố để xây dựng lên hình tượng hoa khôi vườn trường.

Chương Nhược Nam rất thích chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh là người đẹp được nhắc đến với vô số mỹ từ văn hoa: Dịu dàng, cao quý, thanh thoát, diễm lệ. Cô được nhận xét là hoa khôi vườn trường từ phim ảnh đến đời thật.

Trần Đô Linh

Thời còn học phổ thông, Trần Đô Linh đã thi đỗ Đại học hàng không và du hành vũ trụ Nam Kinh (Nam Hàng) với số điểm 621/750, con số vô cùng ấn tượng của những “học bá” xứ Trung. Sau này khi cô tham gia bộ phim Tai Trái, Trần Đô Linh cũng chính là hình tượng hoa khôi vừa xinh đẹp, trầm tĩnh lại có thành tích học tập cao.

Trần Đô Linh từng được nhận xét là có khí chất “thần tiên tỷ tỷ”

Trần Đô Linh cũng từng được nhận xét là có khí chất “thần tiên tỷ tỷ”, thậm chí có người còn dự đoán người đẹp sẽ trở thành Lưu Diệc Phi thứ 2 của Cbiz.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!