Bước qua năm mới, chúng ta lại được nhìn thấy các ngôi sao lộng lẫy trên thảm đỏ đầu tiên của năm 2022 trong Esquire Gentle Gala, hẳn mọi người sẽ vô cùng háo hức. Sự kiện được tổ chức vào tối ngày 5/1, có không ít nghệ sĩ đình đám góp mặt, ắt hẳn sẽ có những tạo hình thật lộng lấy khiến người nhìn vừa xem đã cảm thấy thu hút.

Đặc biệt là các sao nữ, họ luôn thu hút mọi ánh nhìn từ công chúng. Thế nhưng trái lại với sự kỳ vọng của mọi người, thảm đỏ sự kiện lần này thật khiến đa phần người nhìn cảm thấy thất vọng tràn trề.

Đầu tiên nhắc tới Trường Vũ Kỳ, cô ấy vốn dĩ là một người phụ nữ rất đẹp. Thế nhưng không biết cô đã “đắc tội” gì với stylist mà tạo hình thảm đỏ của Trường Vũ Kỳ khiến cư dân mạng chê đơ cứng như robot. Không ít người vừa nhìn đã cảm thấy cô đã can thiệp dao kéo.

Trong sự kiện, Trương Vũ Kỳ nhìn không có quá nhiều biểu cảm, lại thêm bộ váy xẻ tà hai màu đen và bạc kết hợp càng khiến cô trông có vẻ cứng đơ, dáng người cũng bị thô kệch không ít. Hơn nữa mọi người cũng không hiểu trên tay Trương Vũ Kỳ đeo cái gì, phải chăng đây là lỗi thiết kế?

Tống Tổ Nhi mỹ mạo như hoa cũng có tạo hình khiến người nhìn thật khó hiểu. Bạn cho rằng cô ấy muốn thể hiện vẻ đẹp của vai và cổ, kết quả cô nàng lại gắn một đóa hoa lớn trên vai. Bạn tưởng cô ấy sẽ khoe đôi chân thon dài thì chiếc váy xẻ tà lôi thôi lại càng nổi bật hơn.

Ngô Cẩn Ngôn tuy rằng hiện tại rất khiêm tốn, nhưng cô cũng tham gia không ít hoạt động thảm đỏ. Tuy nhiên tạo hình của cô ấy trong sự kiện cũng không kém gì Trương Vũ Kỳ, cũng cho người cảm giác “đơ như cây cơ”.

Mái tóc ngắn, trang phục đơn điệu cảm giác rất qua loa, lộ ra dáng người không đẹp, nhìn như ba vòng bằng nhau.

Sunny – cựu thành viên của Hỏa Tiễn 101 cũng được mời tham gia sự kiện lần này. Mọi người đều biết cô thường xuyên ăn mặc theo phong cách tomboy, cho nên Sunny chọn cho mình một bộ vest cũng không lấy gì làm lạ.

Bộ tây trang màu hồng sặc sỡ rất dễ gây chú ý, tuy nhiên điều không ngờ nhất chính là cô “đụng hàng” với Cung Tuấn. Trong buổi tối diễn ra sự kiện, cả Cung Tuấn và Sunny đều diện một bộ vest hồng có màu sắc y hệt, kiểu dáng cũng giống nhau, chỉ khác là Cung Tuấn mặc một thân áo hồng từ trên xuống dưới còn Sunny có mặc một chiếc áo màu đen bên trong. Tuy nhiên nếu như hai nghệ sĩ này đi bên nhau có khi nhiều người còn nghĩ rằng hai người là một đôi, tình huống cũng thật ngại ngùng.

Thảm họa nhất phải kể đến Lưu Bách Tân, tạo hình vô cùng kỳ lạ, chiếc áo len ngắn chỉ che hết phần ngực, thậm chí còn không đủ để che đi áo lót bên trong, để lộ phần bụng. Không chỉ vậy bên dưới còn mặc quần đùi, đây thật sự là trang phục để đi thảm đỏ hay sao?

Khiến nhiều người tiếc nuối nhất là Cảnh Điềm, nhan sắc của cô ấy thực sự không có gì để chê. Vẻ đẹp như đài các của cô cũng được đông đảo người công nhận, lại thêm những tạo hình lộng lẫy trong trước kia không thể không nói cô là người được mọi người mong đợi nhất. Thế nhưng trong sự kiện của Esquire, tạo hình của Cảnh Điềm lại không như mong đợi.

Phần thân dưới của chiếc váy dùng loại vải xuyên thấu, họa tiết kẻ sọc trông hơi lộn xộn, trông không quá tệ nhưng cũng không khiến người ta kinh diễm. Điểm đáng tiếc nhất chính là bộ váy này làm ảnh hưởng đến việc phô diễn vòng eo thon thả của Cảnh Điềm.

Nếu như hỏi ai có biểu hiện tốt nhất trong sự kiện, chỉ có thể nhắc đến Tống Dật mà thôi. Làn da của Tống Dật luôn trắng mịn, trang phục cũng chọn rất tốt, từ bộ ảnh do phòng làm việc đăng lẫn video tại hiện trường mà nói, quả thật không thể phân biệt được ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh gốc.

Tống Dật trong sự kiện của Esquire quả thực xứng đáng được ví như một nàng công chúa trong cổ tích, xinh đẹp không tì vết. Có thể nói Tống Dật là người đẹp nhất trong Esquire Gentle Gala lần này.

Bạn nghĩ như thế nào về tạo hình của dàn nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!