Mới đây, hình ảnh của Jack xuất hiện trên đoạn story của một cô gái lạ đã khiến cư dân mạng bất ngờ. 

Vào hồi đầu tháng 8/2021, Jack – nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã bất ngờ dính vào không ít lùm xùm tình ái khi hàng loạt người yêu cũ đồng loạt lên tiếng “bóc phốt”. Trong đó, đáng chú nhất là drama có con với diễn viên Thiên An. Từ sau scandal này, Jack gần như đã “ở ẩn” và ít khi xuất hiện trên MXH. Lần gần đây nhất anh xuất hiện là ở những tập phát sóng của Running Man sau đó cũng mất tích không lời giải thích từ NSX.

Mới đây, netizen bất ngờ chuyền tay nhau hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Người này đã tag thẳng IG của Jack kèm caption khá thân thiết, khiến dân mạng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Cụ thể trong story cô gái này đăng tải, người có ngoại hình giống với Jack đang ngồi uống nước dừa và nói chuyện cùng ai đó. Nội dung caption như sau: “Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình “zui zẻ” nhá”. Sau đó, cô gái này cũng tag thẳng tài khoản Instagram của Jack là iamjack1997 vào story của mình.

Hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của cô gái

Trùng hợp làm sao, chiếc áo mà người được cho là Jack mặc trong story giống hệt với áo Jack từng diện khi nhận thư mời tham gia Running Man Việt Nam. Story này làm dấy lên tin đồn Jack đã có mối quan hệ mới sau drama tình ái ầm ĩ thời gian trước. Độ chính xác của tin đồn đang lan truyền này chưa biết tới đâu song dân tình đang hết sức quan tâm. Đồng thời, danh tính của cô gái được cho là bạn gái mới của Jack cũng lọt vào “tầm ngắm” của hội hóng.

Chiếc áo vô tình chứng minh người trong story chính là Jack

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc