Những ngày gần đây cộng đồng mạng đã tiến hành bầu chọn và xếp hạng “Top 10 hoa khôi học đường đẹp nhất” của trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (hay còn gọi là Bắc Ảnh) ở các diễn đàn giải trí! Hãy cùng nhìn lại xem những chị đẹp nào được lọt vào danh sách này nhé!

10. Quan Hiểu Đồng

Với gương mặt xinh đẹp, dáng người cao ráo, mảnh khảnh và đôi chân xứng đáng điểm 10, nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng được bầu chọn là hoa khôi học đường của Bắc Ảnh và chiếm vị trí “chốt sổ” trong danh sách này.

Dù từng có quãng thời gian bị mang danh “thảm họa thảm đỏ” nhưng giờ đây, khi tìm được phong cách thời trang phù hợp, nhan sắc của nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế lên hương ngùn ngụt, khiến khán giả chẳng thể rời mắt mỗi khi xuất hiện.

9. Tống Tổ Nhi

Là sao nhí đình đám của đất nước tỉ dân, có thể nói Tống Tổ Nhi lớn lên trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. “Tiểu Na Tra” ngày nào đã dậy thì thành công, trở thành mỹ nhân được bao người yêu mến.

Nhiều khán cho rằng nữ diễn viên Cửu Châu Phiêu Miểu Lục có vẻ rất hợp với kiểu trang điểm đậm, mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông giai đoạn hoàng kim nè! Hi vọng là Tống Tổ Nhi sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc xuất thần khi “đu trend” này nhé!

8. Dương Mịch

Các bạn biết không, năm xưa, Dương Mịch từng là nữ sinh có điểm đầu vào cao nhất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thành tích hơn 400 điểm trên thang 750. Không chỉ vậy, nhờ vào nhan sắc hơn người, cô còn được bầu chọn là hoa khôi của trường nữa đó!

Dù không phải fan của Dương Mịch nhưng nhiều người cũng phải công nhận là người đẹp này sở hữu chiếc visual cực chất lượng, vừa ngọt ngào lại vừa sắc sảo, vóc dáng thì “mlem” miễn bàn. Dù đã ở tuổi 36, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế vẫn tươi trẻ tựa thiếu nữ, khiến hội chị em phải “gato” quá trời luôn á!

7. Cảnh Điềm

Nằm trong top “thần nhan” Cbiz, visual của Cảnh Điềm chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Chỉ cần nghe những biệt danh mỹ miều mà giới truyền thông dùng để ca ngợi nhan sắc của cô như “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, “đóa hoa phú quý của nhân gian” là đủ biết rồi nhỉ?

Đặc biệt, sau khi đổi sang style mày lá liễu, nữ diễn viên Tư Đằng càng thêm phần duyên dáng yêu kiều, khiến khán giả mê đến quên cả đường về đó nha!

6. Cổ Lực Na Trát

Ngay khi tham gia cuộc thi đầu vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát đã gây xôn xao với ngoại hình nổi trội và được mệnh danh là “thí sinh đẹp nhất” mùa tuyển sinh năm đó. Thế nên khán giả cũng chẳng bất ngờ khi thấy nàng “mỹ nữ Tân Cương” này được bầu chọn làm hoa khôi học đường đâu nha!

“Đại mỹ nhân” của showbiz Hoa ngữ không chỉ xinh đẹp cuốn hút mà còn có khí chất sang chảnh ngút ngàn, “cân” được đủ mọi style khó nhằn. Mặc dù không ưng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát nhưng mỗi lần nhìn vào chiếc visual đỉnh cao này, team “nhan khống” vẫn phải “đổ cái rầm” đấy cả nhà ạ!

5. Đổng Tuyền

Hoạt động nhiều năm trong showbiz, Đổng Tuyền có không ít vai diễn để đời, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Trong đó, nhân vật Thượng Quan Yến ở vũ trụ Tuyết Hoa Nữ Thần Long và nữ hiệp Lâm Triều Anh trong Thần Điêu Đại Hiệp do cô thể hiện là ấn tượng nhất đối với nhiều khán giả đó nha!

Nói sao nhỉ, dù Đổng Tuyền rất xinh đẹp và tài năng nhưng thứ tự của nữ diễn viên trong bảng xếp hạng này lại cao hơn với dự đoán của khán giả một chút.

4. Tưởng Cần Cần

Ngồi trên ghế thứ 4 trong danh sách là Tưởng Cần Cần – “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” nức tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ. Về nhan sắc của nàng “Tây Thi đẹp nhất” thì chẳng cần nói nhiều, chỉ ngắm những hình ảnh xuất thần này thôi cũng đủ biết “level” của chị tới đâu rồi!

3. Lưu Diệc Phi

Sở hữu vẻ ngoài thanh thuần, khí chất thoát tục, Lưu Diệc Phi luôn là “thần tiên tỷ tỷ” trong mắt đông đảo khán giả, tới nay vẫn chưa ai vượt qua nổi. Mà quả thực, vẻ đẹp của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp vô cùng đặc biệt, chẳng sợ “đụng hàng” với ai cả, khiến cô luôn trụ vững trong top đầu nhan sắc của showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Nhưng mà đôi lúc, Lưu Diệc Phi cũng phải bối rối về vấn đề thể trọng đó nha! Hi vọng mỹ nhân Mộng Hoa Lục có thể giữ vững phong độ nhan sắc, để cho hội “nhan khống” được mãn nhãn nhé!

2. Hứa Tình

Nói tới Hứa Tình, khán giả thường nghĩ ngay tới danh hiệu ‘Thánh cô đẹp nhất” mà khán giả đặt cho cô. Quả thực, nữ diễn viên này có nhan sắc vô cùng hút mắt, hơn nữa lại còn “gừng càng già càng cay”, ở tuổi 53 vẫn cuốn hút đến lạ thường, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục. Không biết nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ có bí kíp gì mà lại “ăn gian” tuổi đến vậy nhỉ?

1. Du Hồng Nhạn

Người chiếm ngôi vị quán quân trong danh sách này là nữ diễn viên Du Hồng Nhạn, thế nhưng, điều này lại khiến nhiều khán giả cảm thấy băn khoăn chút xíu.

Các bạn biết đấy, khi nói tới Du Hồng Nhạn, khán giả thường khen ngợi tài năng diễn xuất, khí chất hơn người của nàng “thanh y” Cbiz thay vì visual của cô. Dĩ nhiên, nữ diễn viên Tiểu Lý Phi Đao cũng rất thanh tú, ưa nhìn nhưng việc cô vượt mặt cả loạt mỹ nhân đình đám để giành vòng nguyệt quế trong cuộc đọ sắc này thì trông có vẻ sai sai nhỉ?!